Dây rút nhựa 1 tấc, 1 tấc rưỡi, 2 tấc, 2 tấc rưỡi, 3 tấc, 3 tấc rưỡi, 4 tấc, 5 tấc

23/11/2021 | 870 |
0 Đánh giá

Sự xuất hiện của dây rút nhựa 1 tấc, 1 tấc rưỡi, 2 tấc, 2 tấc rưỡi, 3 tấc, 3 tấc rưỡi, 4 tấc, 5 tấc không chỉ nâng cao hiệu suất trong khâu đóng gói hàng hóa mà còn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp cũng như trong đời sống hằng ngày.

 

Dây rút nhựa 20cm sỉ rẻ

Dây rút nhựa trắng 2 tấc (20cm)

Những đặc điểm của dây rút nhựa

Dây rút nhựa (dây thít nhựa) được sản xuất từ nhựa PA66, so với nhiều loại dây buộc khác trên thị trường, dây rút nhựa được đánh giá là loại dây có độ bền bỉ và chắc chắn nhất nên có độ an toàn cao. Dây có khả năng chịu lực và chịu nhiệt khá tốt nên có thể sử dụng lâu dài trong mọi điều kiện thời tiết. Nếu dây đã được sử dụng trong thời gian dài, khi tháo chỉ cần dùng kéo cắt nhẹ. Tuy nhiên nếu dây mới và người dùng muốn tái sử dụng, thì chỉ cần ấn nhẹ vào phần lưỡi gà rồi kéo nhẹ nhàng là đã có thể tháo được dây. Không chỉ tiết kiệm mà còn rất bảo vệ môi trường.

 

Dây rút nhựa 3 tấc sỉ rẻ

Dây rút nhựa đen 3 tấc (30cm)

Nhận thấy nhu cầu sử dụng dây rút nhựa trên thị trường ngày càng đa dạng, công ty Thu Hồng đã phân phối rất nhiều sản phẩm dây rút nhựa với kích thước khác nhau. Cụ thể, công ty Thu Hồng hiện đang cung cấp dây rút nhựa 1 tấc, 1 tấc rưỡi, 2 tấc, 2 tấc rưỡi, 3 tấc, 3 tấc rưỡi, 4 tấc, 5 tấc. Khả năng chịu lực tùy theo dây sẽ dao động trong khoảng 8kg đến 80kg. Ngoài ra, ngoài 2 màu trắng đen cơ bản, chúng tôi còn có rất nhiều loại dây với màu sắc khác nhau cho khách hàng thoải mái chọn lựa như xanh, cam, đỏ, vàng, nâu, tím, trắng, đen.

 

Dây rút màu các tấc sỉ rẻ TP.HCM

Dây rút nhựa màu 1 tấc, 1.5 tấc, 2 tấc

Thu Hồng cung cấp dây rút nhựa 1 tấc, 1 tấc rưỡi, 2 tấc, 2 tấc rưỡi, 3 tấc, 3 tấc rưỡi, 4 tấc, 5 tấc uy tín

Hãy đến với công ty Thu Hồng nếu bạn muốn có những đơn hàng dây rút nhựa chất lượng cùng mức giá rẻ nhất thị trường. Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, tự tin là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối dây rút nhựa và các loại bao bì, công cụ đóng gói khác. Đến với Thu Hồng, các bạn hoàn toàn không cần lo về giá và chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết rằng sản phẩm được giao sẽ là những sản phẩm tốt nhất với mức giá không thể hấp dẫn hơn.

 

Dây rút nhựa dùng để buộc giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa dùng để cột, buộc, niêm phong

Khách hàng nếu muốn mua hàng có thể đến trực tiếp công ty hoặc đặt hàng qua hotline 0903 609 143. Dù mua hàng theo hình thức nào công ty đều sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi người nhận. Ngoài ra, công ty còn có rất nhiều chính sách giảm giá và chiết khấu, đặc biệt với khách hàng lâu năm hoặc mua sỉ số lượng lớn. Hãy thật sáng suốt khi lựa chọn nhà cung cấp và đừng quên rằng chúng tôi luôn là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

--------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận