Dây rút màu giá rẻ cạnh tranh HCM

08/05/2024 | 30 |
0 Đánh giá

Nói đến dây rút màu, thì chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến công dụng của chúng là để đóng gói, cố định hay niêm phong các loại hàng hoá, cây trồng. Thế nhưng, địa chỉ cung cấp dây rút màu giá rẻ cạnh tranh HCM không phải ai cũng biết. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dây rút màu được nhiều khách hàng tin dùng nhé!

Xem video sản phẩm tại đây

__________________________________

 

Đặc điểm và ứng dụng của dây rút màu. 

  • Về đặc điểm. 

Dây rút màu hay dây thít nhựa là sản phẩm được tạo nên từ nhựa PA66 có độ bền cao, tính chất dẻo dai, chắc chắn hơn hẳn các loại dây buộc thông thường. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ cầm nắm và mang theo bên mình. Chúng có tính an toàn cao, không độc hại, thao tác sử dụng nhanh chóng nên thường được lựa chọn niêm phong hàng hóa thay thế cho các sản phẩm dây buộc khác. 

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là khả năng chịu lực tốt, giữ được độ bền bỉ trước tác động của môi trường như nước, không khí…đặc biệt là khả năng đàn hồi, có thể uốn cong theo mục đích sử dụng vẫn không lo bị đứt.

Dây rút đa dạng màu sắc

Dây rút đa dạng màu sắc 

 

Dây rút màu đóng bịch 100 sợi

Dây rút màu đóng bịch 100 sợi

 

  • Ứng dụng. 

Nhờ vào độ chắc chắn, dẻo dai, dây rút màu được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau, cụ thể:

- Dùng để cố định hệ thống dây dẫn: Đối với hệ thống dây điện khá nhiều, phức tạp gây mất thẩm mỹ và tiềm ẩn nguy cơ chập điện, cháy nổ, dây rút màu dùng để buộc gọn và phân loại chúng, đánh dấu chúng một cách tiện lợi. 

- Buộc hàng hoá: Dây rút màu được dùng để buộc miệng các loại bao tải, bao túi nilon…một cách kín đáo và tiện lợi. 

- Phân loại và đánh dấu hàng hoá, gia cầm: Dây rút màu hiệu quả trong việc phân loại hàng hoá, gia cầm, giúp người dùng dễ dàng nhận diện nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm. 

- Niên phong hành lý, balo, túi: Khi di chuyển vào các trung tâm thương mại hay các phương tiện công cộng…dây rút màu sẽ đóng vai trò niêm phong túi, hành lý hay balo của bạn một cách tiện lợi, tránh tình trạng bị mất cắp hiệu quả. 

- Cố định cây trồng: Trong nông nghiệp thì dây rút màu cũng đóng vai trò khá quan trọng trong việc cố định cây trồng, quả mà được rất nhiều nhà vườn áp dụng hiện nay. 

Dây rút màu trắng

Dây rút màu trắng 

 

Nên chọn mua dây rút màu tại Thu Hồng. 

Thu Hồng được biết đến là một trong những nhà cung cấp dây rút màu giá rẻ cạnh tranh HCM uy tín, đảm bảo sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn. Dây rút màu Thu Hồng được sản xuất với công nghệ hiện đại và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng một cách nghiêm ngặt trước khi đưa đến khách hàng. 

Dây rút sẵn kho số lượng giá rẻ

Dây rút sẵn kho số lượng giá rẻ 

 

Chúng tôi luôn áp dụng chính sách giá bán cạnh tranh, trực tiếp tại xưởng không qua trung gian. Nhằm hướng tới mục tiêu giúp khách hàng tối ưu hoá chi phí tốt nhất. Nhờ vào sự kết hợp giữa chất lượng với giá cả phải chăng là một trong những yếu tố quan trọng giúp Thu Hồng luôn được sự tin dùng của nhiều khách hàng. 

Thu Hồng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bằng cách mang đến dịch vụ chuyên nghiệp thông qua những nỗ lực và sự tư vấn, nhiệt tình, tận tâm trong quá trình mua hàng. Từ đó, giúp khách hàng có được trải nghiệm hài lòng, an toàn và hiệu quả khi hợp tác cùng chúng tôi. 

 

---------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận