Dây nhựa treo mác quần áo giá sỉ rẻ tại TP.HCM

22/10/2021 | 779 |
0 Đánh giá

Các nhãn hàng đánh dấu thương hiệu, phân biệt các phẩm theo size, giá tiền bằng cách gắn chúng trên dây treo mác. Công ty Thu Hồng sẽ cùng bạn tìm hiểu đặc điểm của dây nhựa treo mác và địa điểm bán dây nhựa treo mác quần áo giá sỉ rẻ tại TP.HCM

 

Dây xỏ nhựa gắn mác 3 inch sỉ rẻ

Dây nhựa treo mác 3 inch

Đặc điểm nổi bật của dây nhựa treo nhãn mác quần áo

Dây nhựa treo mác làm từ chất liệu nhựa dẻo dễ uốn cong, với kích thước đa dạng từ 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch các bạn có thể lựa chọn tùy kích cỡ để phù hợp với từng loại sản phẩm. Ngoài ra, trắng và đen là hai gam màu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi chúng dễ phối màu và phù hợp với nhiều nhãn hàng.

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại dây treo nhãn mác như: dây chỉ dù, ti xỏ,… nhưng dây nhựa treo mác vẫn là một trong số lựa chọn hàng hàng đầu của các nhãn hàng bởi tính chuyên dụng và tính dẻo dai của chúng.

 

Dây nhựa gắn mác 5 inch sỉ rẻ

Dây nhựa treo mác 5 inch

Sử dụng dây nhựa treo mác như thế nào ?

Cách sử dụng dây nhựa treo mác cực kỳ dễ dàng, bất kể ai cũng có thể sử dụng được một cách nhanh chóng. Trước tiên xỏ đầu nhỏ của dây nhựa qua lỗ đã được khoan sẵn ở thẻ bài. Sau đó, nối đầu nhỏ vừa xuyên qua lỗ với đầu còn lại cho đến khi nghe thấy tiếng tách. Bạn sẽ không thể tháo ra được khi đã đóng hai đầu lại, chỉ khi dùng kéo mới cắt mới có thể gỡ chúng ra.

Dây nhựa treo mác nên được bảo quản ở những nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ẩm ướt và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để sản phẩm có thể sử dụng được lâu dài.

 

Dây nhựa gắn mác 7 inch giá sỉ rẻ

Dây nhựa treo mác 7 inch

Đặt hàng dây nhựa treo mác giá sỉ rẻ ở đâu uy tín, chất lượng ?

Hiện nay, không khó để tìm địa điểm bán dây nhựa gắn mác vì chúng được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Công ty Thu Hồng là một trong những lựa chọn đúng đắn để bạn có thể trao tin tưởng và yên tâm đặt hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệp kinh doanh trên thị trường, cùng với sự tin tưởng của khách hàng suốt thời gian qua, công ty Thu Hồng vẫn đang phát triển và nhập khẩu liên tục dây nhựa treo mác giá sỉ rẻ để đáp ứng cho các đại lý lớn nhỏ trên địa bàn TP.HCM.

 

Dây nhựa gắn mác 9 inch giá rẻ tại TP.HCM

Dây nhựa treo mác 9 inch

Chúng tôi rất mong được đồng hành cùng các bạn trong quá trình đánh dấu thương hiệu riêng của mình lên từng dòng sản phẩm.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận