Dây nhựa gắn mác giá sỉ tại nhà phân phối

06/02/2023 | 467 |
0 Đánh giá

Nếu như trước đây, khách hàng thường lựa chọn súng bắn để gắn mác quần áo thì hiện nay dây treo mác gắn trực tiếp vào sản phẩm là lựa chọn thông dụng nhất,  đặc biệt là dây nhựa gắn mác. Vậy dây nhựa gắn mác giá sỉ tại nhà phân phối mua ở đâu? Cùng Thu Hồng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

 

Dây nhựa gắn mác 3 inch (9cm) đầu nhọn giá sỉ tại nhà phân phối Thu Hồng

Dây nhựa gắn mác 3 inch đầu nhọn giá sỉ rẻ

Dây nhựa gắn mác 3 inch đầu nhọn - 5000 sợi/hộp

Giới thiệu dây nhựa gắn mác

Không phải ngẫu nhiên, dây nhựa gắn mác áo quần lại được nhiều shop thời trang lựa chọn. Màu sắc phổ biến nhất của loại dây gắn mác này là màu trắng và màu đen. Đây là hai gam màu phổ thông, thích hợp với nhiều sản phẩm thời trang. Hơn nữa, sử dụng dây nhựa gắn mác này lên sản phẩm sẽ tạo cảm giác chuyên nghiệp và chỉn chu cho các sản phẩm thời trang như quần áo, giày dép, balo, túi xách…

Dây nhựa gắn mác quần áo được làm bằng chất liệu nhựa dẻo dai, dễ uốn cong. Kích cỡ phổ biến của dây nhựa gắn mác quần áo trên thị trường hiện nay gồm: 3 inch (9cm), 5 inch (14cm), 7 inch (19cm), 9 inch (24cm)

 

Dây nhựa gắn mác 5 inch  giá sỉ rẻ tại nhà phân phối

Dây nhựa gắn mác 5 inch đầu tròn

Dây gắn mác được ứng dụng nhiều trong ngành dệt may, da giày. Song hành cùng nhãn mác quần áo được may trực tiếp lên các sản phẩm, thì dây nhựa gắn mác được sử dụng để treo mác mà không may trực tiếp vào sản phẩm.

Đối với cơ sở sản xuất kinh doanh quần áo thì việc gắn nhãn mác lên sản phẩm là một khâu rất quan trọng. Sử dụng các nhãn mác, thẻ bài có tác dụng giới thiệu thương hiệu, ghi thông tin về sản phẩm cho khách hàng nắm bắt dễ dàng hơn. Hiện tại, các loại dây nhựa gắn mác được thiết kế với mẫu mã, kiểu dáng phong phú như dây nhựa gắn mác đầu tròn và dây nhựa gắn mác đầu nhọn.

Việc treo nhãn mác giúp cho khách hàng (người tiêu dùng) nắm được thông tin sản phẩm rõ ràng hơn mà không phải xem nhãn mác được may vào quần áo – việc này nếu xảy ra nhiều lần sẽ ảnh hưởng đến độ bền, cũng như chất lượng sản phẩm may mặc.

 

Dây nhựa gắn mác (đạn xỏ nhựa) 7 inch giá sỉ rẻ

Dây nhựa gắn mác (đạn xỏ nhựa) 7 inch

Dây nhựa gắn mác giá sỉ tại nhà phân phối Thu Hồng

Công ty Thu Hồng là nhà phân phối dây nhựa gắn mác giá sỉ với nhiều chủng loại, màu sắc, kích thước và chất liệu, mang đến giải pháp treo nhãn mác hiệu quả và tiết kiệm nhất cho các cửa hàng, shop, doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực may mặc, dệt may…

Hiện nay Thu Hồng cũng đang phân phối dây nhựa gắn mác cho rất nhiều khách hàng, nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại công ty Thu Hồng. Chúng tôi luôn có những chính sách hoa hồng, chiết khấu vô cùng hấp dẫn cho khách hàng sỉ. Đừng chần chờ, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

 

Dây nhựa gắn mác (đạn xỏ nhựa) 9 inch giá sỉ rẻ

Dây nhựa gắn mác (đạn xỏ nhựa) 9 inch

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận