Dây nhựa - dây chỉ treo nhãn mác giá rẻ tại TP.HCM

06/12/2021 | 570 |
0 Đánh giá

Dây nhựa, dây chỉ treo nhãn mác là hai chất liệu được sử dụng phổ biến để treo nhãn mác thời trang. Tại TP.HCM, để mua dây nhựa, dây chỉ treo nhãn mác giá rẻ, mời các bạn tìm hiểu qua bài viết này.

Giới thiệu về dây nhựa treo nhãn mác

Dây nhựa treo nhãn mác là loại dây được sản xuất chủ yếu từ chất liệu nhựa dẻo dai. Dây có màu trắng trong suốt với kích thước 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch với quy cách đóng gói 5000 sợi/hộp. Dây được sử dụng phổ biến để treo nhãn mác giày dép, balo, túi xách, quần áo thời trang… Với ưu điểm chống thấm nước, giá thành tương đối rẻ nên dây nhựa treo mác luôn được cửa hàng doanh nghiệp thời trang lựa chọn và tin dùng.

 

Gía sỉ dây treo nhãn mác tại TP.HCM

Dây nhựa treo mác

Giới thiệu về dây chỉ treo nhãn mác

Dây chỉ treo nhãn mác luôn được ưu ái trong ngành thời trang bởi những ưu điểm tuyệt vời mà chúng mang lại. Chúng được sản xuất từ chất liệu chỉ dù/cotton, dây có độ bền chắc chắn mang lại tính thẩm mỹ cao và chuyên nghiệp cho các dòng sản phẩm thời trang cao cấp.

Dây chỉ treo mác giá sỉ ưu đãi

Dây chỉ treo nhãn mác

Ưu điểm của dây nhựa và dây chỉ treo nhãn mác

Việc sử dụng một trong hai chất liệu này để treo nhãn mác đều mang lại những ưu điểm như sau:

Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm: Với vẻ ngoài được thiết kế tinh tế nên dây treo nhãn mác đã giúp cho sản phẩm trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Đảm bảo về độ bền và chất lượng: Đối với bất kỳ một sản phẩm thời trang nào khi xuất khẩu sang thị trường nước ngoài hay tiêu thụ trong nước thì thứ không thể thiếu là nhãn mác, bởi nhãn mác đóng một vai trò vô cùng quan trọng là cung cấp thông tin về nguồn gốc, thương hiệu, xuất xứ, … cho người tiêu dùng. Để làm được việc này thì dây treo nhãn mác là lựa chọn không thể nào tốt hơn bởi những ưu điểm nổi bật về độ bền chặt mà dây treo nhãn mác đem lại, đảm bảo cho việc giữ nhãn mác được chắc chắn trong suốt quá trình vận chuyển.

 

Gía sỉ dây treo mác cao cấp tại công ty Thu Hồng

Dây treo mác áo thời trang cao cấp

Địa chỉ nơi cung cấp dây nhựa, dây chỉ treo nhãn mác giá rẻ

Việc lựa chọn nơi cung cấp dây nhựa, dây chỉ treo nhãn mác giá rẻ tại TP.HCM tưởng là đơn giản, tuy nhiên nó đòi hỏi người mua cần phải cân nhắc thật kỹ. Vì dây nhựa, dây chỉ là cầu nối để gắn kết các nhãn mác lại với nhau, nên việc tìm nơi cung cấp dây nhựa, dây chỉ treo nhãn mác uy tín là rất cần thiết.

Chính vì vậy, để tìm nơi cung cấp dây nhựa, dây chỉ treo nhãn mác giá rẻ và uy tín, các bạn có thể tham khảo qua nhà cung cấp Thu Hồng chúng tôi. Thu Hồng cung cấp đầy đủ các loại dây treo nhãn mác với nhiều kích thước đa dạng, nhân viên tư vấn và báo giá nhanh chóng, miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, được kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán và được đổi trả sản phẩm nếu có sai sót từ phía chúng tôi.

 

Dây treo mác nhựa sỉ rẻ giá ưu đãi

Dây treo mác chất liệu nhựa 

Mong rằng những chia sẻ trên đây của Thu Hồng là thông tin hữu ích dành cho các bạn.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận