Dây lạt nhựa giá rẻ mua sỉ ở đâu uy tín chất lượng

12/08/2022 | 388 |
0 Đánh giá

Những chiếc dây lạt nhựa sử dụng siêu đơn giản và tiện lợi chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp sản xuất, các ngành nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ trên thị trường. Dành cho những ai chưa biết về sản phẩm này, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn dây lạt nhựa giá rẻ mua sỉ ở đâu uy tín, chất lượng.

 

Dây lạt nhựa đen 3 tấc 8 li giá rẻ, uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Dây lạt nhựa màu đỏ buộc chân gà  giá sỉ rẻ

Dây lạt nhựa màu đỏ buộc chân gà 

Kết cấu của dây lạt nhựa (dây rút nhựa, dây thít nhựa) như thế nào?

Nhiều khách hàng khi chưa biết đến sản phẩm này vẫn đang thắc mắc và nghi ngờ tại sao chỉ với một chiếc dây lạt nhựa siêu nhỏ gọn lại có thể cố định được mọi vật một cách chắc chắn như vậy?

Thật vậy, dây lạt nhựa tuy nhỏ nhưng có võ bởi được thiết kế siêu đặc biệt. Chúng có kết cấu hai phần: phần đầu khóa và phần dây nhựa gắn liền với đầu khóa. Phần đầu khóa được thiết kế hình lưỡi gà phục vụ cho việc cố định chặt chẽ phần dây thít lại và không thể tháo ra được trừ khi bạn dùng kéo cắt chúng.

Sự tiện lợi, giá thành rẻ, dễ sử dụng là những ưu điểm mà dây lạt nhựa mang lại và dần thay thế cho những công cụ thô sơ như dây cao su, dây thừng, dây thép bất tiện và giá thành cao.

 

Dây lạt nhựa màu trắng buộc các vật dụng giá rẻ

Dây lạt nhựa màu trắng buộc các vật dụng

Nên sử dụng loại dây lạt nhựa nào phù hợp?

Nếu bạn sử dụng dây lạt nhựa với mục đích cố định mọi vật một cách chắc chắn mà không cần đến độ thẩm mỹ thì bạn có thể sử dụng các loại dây lạt nhựa đen và dây lạt nhựa trắng cỡ lớn. Chẳng hạn, bạn có thể sử dụng để buộc bao tải lớn hoặc các loại túi to.

Trong trường hợp bạn muốn sử dụng dây lạt nhựa với mục đích đánh dấu, cần độ thẩm mỹ cao thì bạn nên lựa chọn những loại dây lạt nhựa ngắn và có nhiều màu sắc khác nhau như màu đỏ, cam, xanh, tím, vàng, nâu… để đánh dấu các mặt hàng chất lượng, buộc, tạo dáng cây cảnh, phân loại gia cầm…

 

Dây lạt nhựa màu đen chịu lực, bền chắc giá rẻ, chất lượng

Dây lạt nhựa màu đen chịu lực, bền chắc

Một số lưu ý khi mua và sử dụng dây lạt nhựa

Với những loại dây lạt nhựa có màu nhạt và sợi mỏng thì đó là những mặt hàng chất lượng thấp, giá thành lại cực kỳ rẻ thì chỉ nên sử dụng cho những vật mỏng nhẹ như làm sổ handmade, móc treo chìa khóa.

Với những loại dây lạt nhựa có màu đục và đậm là những mặt hàng cao cấp, sử dụng cho những vật dụng cần độ đảm bảo cao. Chắc hạn như bọc thuốc trong dược phẩm hay cột các loại ống thép, ống nhựa và dây điện trong quá trình vận chuyển.

 

Dây lạt nhựa màu tím giúp phân loại hàng hóa giá rẻ

Dây lạt nhựa màu tím giúp phân loại hàng hóa

Dây lạt nhựa giá rẻ mua sỉ ở đâu uy tín chất lượng

Nhiều khách hàng đặt câu hỏi dây lạt nhựa giá rẻ mua sỉ ở đâu uy tín chất lượng, vậy thì để công ty Thu Hồng trả lời câu hỏi này của quý khách nhé. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dây lạt nhựa giá rẻ, uy tín, chất lượng với nhiều kích thước đa dạng 10cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm, 35cm, 40cm, 50cm.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp cho công ty Thu Hồng để được tư vấn theo mục đích sử dụng sao cho phù hợp với từng loại nhé.

 

Dây lạt nhựa màu xanh buộc cây cảnh giá sỉ

Dây lạt nhựa màu xanh buộc cây cảnh

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận