Dây gắn mác quần áo, giày dép, túi xách, giá rẻ cho các shop thời trang

11/02/2022 | 874 |
0 Đánh giá

Với cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng, dây treo nhãn mác là vật dụng không thể thiếu cho các shop kinh doanh về thời trang. Dưới đây là những thông tin về sản phẩmđịa chỉ cung cấp dây gắn mác quần áo, giày dép, túi xách, giá rẻ cho các shop thời trang.

 

Dây treo nhãn mác chất liệu nhựa giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Dây chỉ treo nhãn mác tại TP.HCM giá sỉ rẻ

Dây chỉ gắn mác quần áo với chất liệu dày dặn, bền chắc

Tầm quan trọng của dây gắn mác quần áo, giày dép, túi xách

Dây treo gắn mác được sử dụng để treo nhãn mác quần áo, giày dép, túi xách mà không cần phải may trực tiếp vào sản phẩm với các đầu khóa thông dụng: khóa đầu nhọn, khóa đầu tròn, khóa xỏ hạt,...

Dây treo nhãn mác được ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao, treo nhãn mác quần áo bằng dây chỉ hay dây nhựa cũng đều giúp quần áo trông đẹp và sang trọng hơn.

Bên cạnh đó, dây treo nhãn mác không làm hư hại, không bắn trực tiếp lên quần áo tạo những lỗ thủng gây mất tính thẩm mỹ nên đây là sản phẩm đáng sử dụng tại các shop thời trang.

 

Dây treo nhãn mác 3 inch đầu nhọn giá sỉ tại TP.HCM

Dây nhựa gắn mác đầu nhọn 3 inch

Nên mua dây gắn mác quần áo, giày dép, túi xách giá rẻ ở đâu tốt nhất ?

Mẫu mã dây chỉ, dây nhựa treo nhãn mác quần áo được thiết kế bằng chất liệu rất  dày dặn, có thiết kế rất đẹp mắt, màu sắc (xanh, đỏ, cam, vàng, hồng, nâu…) với các kích thước 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực sản xuất thời trang may mặc.

Dây treo nhãn mác với mức giá hợp lý, có nhiều công dụng đi kèm làm nổi bật lên được chất lượng của sản phẩm. Với chất liệu đa dạng từ nhựa và chỉ nên dây treo nhãn mác quần áo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp kinh doanh thời trang.

 

Dây treo nhãn mác chất liệu chỉ giá tốt tại TP.HCM

Dây treo nhãn mác màu trắng, đen

Tất cả các mặt hàng dây treo nhãn mác quần áo đều có đủ các kích thước, màu sắc đáp ứng được sự đa dạng của các shop thời trang. Chính vì vậy cần phải lựa chọn những nơi bán uy tín và chất lượng để mua được những sản phẩm tốt nhất, điển hình là tại công ty Thu Hồng chúng tôi.

 

Dây treo nhãn mác đạn xỏ nhựa giá sỉ tại TP.HCM

Dây treo nhãn mác màu trắng trong suốt

Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn đọc tìm được nơi bán dây gắn mác quần áo, giày dép, túi xách giá rẻ cho các shop thời trang của mình.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận