Dây dù xỏ tag, mác, thẻ bài bền, đẹp, giá tốt nhất

03/01/2023 | 267 |
0 Đánh giá

Bên cạnh các loại đạn xỏ nhựa, ti xỏ, thì dây dù xỏ tag, mác, thẻ bài cũng được khách hàng sử dụng rất rộng rãi. Dây dù có ưu điểm gì đặc biệt so với loại thông thường? Đâu là địa chỉ chuyên bán dây dù xỏ tag, mác, thẻ bài bền, đẹp, giá tốt nhất? Câu trả lời sẽ nằm ở bài viết dưới đây nhé.

 

Dây dù xỏ tag, mác, thẻ bài giá tốt nhất tại công ty Thu Hồng

Đặc điểm của dây dù xỏ mác, tag, thẻ bài

Dây dù khác với các loại dây treo khác về chất liệu. Nếu như dây treo nhựa được làm chất nhựa thì dây dù được làm từ chất vải cotton cực kỳ dày dặn, bền bỉ. Với độ dài đa dạng từ 12-20cm, được thiết kế hai đầu: phần đầu khoá và phần dây bấm giúp cho thẻ bài được cố định trên sản phẩm một cách riêng lẻ, không trực tiếp ảnh hưởng đến sản phẩm.

 

Dây dù xỏ tag, mác, thẻ bài màu đen giá tốt nhất TP.HCM

Dây dù xỏ tag, mác, thẻ bài màu đen

Ưu điểm nổi bật của dây dù xỏ tag, mác, thẻ bài trong thời trang may mặc

Dây dù là sản phẩm có thời gian sản xuất không quá lâu như dây treo nhựa, tuy nhiên độ phổ biến và yêu thích từ khách hàng về sản phẩm này thì cực kỳ ấn tượng. Vậy chúng có những ưu điểm gì?

Trước hết, về chất liệu của dây dù được làm từ chất vải cotton rất dày dặn, chỉ có thể dùng vật sắc nhọn mới có thể gỡ được sản phẩm. Điều này cũng khiến cho các nhãn mác khó có thể tháo ra được.

Về màu sắc, hai màu chính được sử dụng là màu trắng và màu đen, tạo cảm giác đơn giản mà vẫn cực kỳ sang trọng. Cũng chính bởi vậy mà nhiều nhãn hàng lớn cũng đã lựa chọn sản phẩm này làm công cụ treo thẻ bài, đánh dấu thương hiệu của họ một cách sang trọng và cao cấp nhất.

Ngoài ra, dây treo chỉ sẽ được đính vào phần đuôi áo, hoặc phần mác áo nhưng không trực tiếp ảnh hưởng đến sản phẩm. Điều này phù hợp với người mua và người bán, khi mua không lo sẽ bị trục trặc về vấn đề trộm cắp, khách hàng cũng không lo bị rách sản phẩm khi gỡ nhãn mác.

 

Dây dù xỏ tag, mác, thẻ bài màu xám giá sỉ tốt nhất

Dây dù xỏ tag, mác, thẻ bài màu xám

Dây dù xỏ tag, mác, thẻ bài bền, đẹp, giá tốt nhất mua ở đâu?

Dây dù tuy có giá thành nhỉnh hơn so với các loại dây treo nhựa nhưng cũng không quá đáng kể khi bạn mua số lượng lớn tại công ty Thu Hồng – công ty phân phối trực tiếp sản phẩm dây dù, dây nhựa treo tag và rất nhiều các loại vật dụng khác.

Đặc biệt, nếu bạn trở thành khách hàng quen thuộc và mua số lượng lớn thì còn được mua hàng với mức giá gốc cho sản phẩm. Ở đây có những sản phẩm giá sỉ chất lượng uy tín, còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ với công ty để được tư vấn sản phẩm dây dù xỏ tag, mác, thẻ bài bền, đẹp, giá tốt nhất nhé.

 

Dây dù xỏ tag, mác, thẻ bài màu trắng sỉ rẻ tốt nhất

Dây dù xỏ tag, mác, thẻ bài màu trắng

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận