Dây dù treo thẻ bài giá sỉ rẻ

29/11/2023 | 66 |
0 Đánh giá

Dây dù treo thẻ bài là sản phẩm được dùng khá phổ biến trong ngành may mặc, chúng giúp cố định chắc chắn những tấm thẻ bài về giá, hướng dẫn sử dụng, thương hiệu…một cách hiệu quả nhất đến với người dùng. Và bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn về công ty Thu Hồng chuyên cung cấp dây dù treo thẻ bài giá sỉ rẻ cam kết chất lượng, đạt tiêu chuẩn của khách hàng yêu cầu, đảm bảo độ tin cậy. 

 

 

Đặc điểm của dây dù treo thẻ bài. 

Tuy tồn tại song song với nhiều sản phẩm dây nhựa treo tag hiện có trên thị trường, dây dù treo thẻ bài cũng sở hữu cho mình lượng tiêu thụ đáng kể và nằm trong top đầu các loại dây treo thẻ bài, nhãn mác, quần áo, khăn, nón, giày dép….được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Một số đặc điểm của sản phẩm mà bạn nên biết: 

Dây dù treo thẻ bài sang trọng tiện lợi

Dây dù treo thẻ bài sang trọng tiện lợi

 

  • Dây dù treo thẻ bài là sản phẩm được tạo nên từ sợi polyester cùng thiết kế hai đầu khoá nhựa. 
  • Sợi dây được thiết kế gồm đầu khoá và đuôi khoá với mắc nhấn khớp nhau. Chỉ với thao tác đơn giản xỏ đầu khóa nhựa vào đuôi khoá là đã hoàn thành. 

Dây dù treo thẻ bài sử sụng đơn giản, nhanh chóng

Dây dù treo thẻ bài sử sụng đơn giản, nhanh chóng 

 

  • Dây dù treo thẻ bài được sản xuất với nhiều kích thước, tùy thuộc vào loại thẻ bài được gắn sẽ chọn kích thước tương đương sao cho phù hợp. Và thường kích thước thông dụng nhất của dây dù treo thẻ bài là 18 đến 20cm. 
  • Dây dù treo thẻ bài đa dạng với nhiều màu sắc trắng, đen, đỏ, vàng, xanh, hồng…nhưng gam màu được lựa chọn và sử dụng nhiều nhất là trắng và đen. Màu sắc của hai đầu khóa nhựa sẽ tương đồng với màu sắc của sợi dây. 

Dây dù treo thẻ bài đủ màu

Dây dù treo thẻ bài đủ màu 

 

Địa chỉ cung cấp dây dù treo thẻ bài giá sỉ rẻ. 

Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dây dù treo thẻ bài kém chất lượng, hàng nhái, lừa đảo khách hàng mua sản phẩm với nhiều chiêu trò tinh vi. Vậy nên, việc lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng, giá tốt là điều vô cùng cần thiết. Công ty Thu Hồng địa chỉ chuyên cung cấp dây dù treo thẻ bài giá sỉ rẻ với các sản phẩm cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Công ty Thu Hồng tự tin là nhà cung cấp dây dù treo thẻ bài giá sỉ rẻ, mang lại sự yên tâm đến quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm. 

Dây dù treo thẻ bài sẵn giá rẻ

Dây dù treo thẻ bài sẵn giá rẻ

Cam kết mua bán dây dù treo thẻ bài giá sỉ rẻ tại Thu Hồng. 

  • Với nhiều năm hoạt động trong nghề, hàng nghìn sản phẩm dây dù treo thẻ bài được cung cấp ra thị trường, cam kết chất lượng hàng đầu. 
  • Được cung cấp trực tiếp tại xưởng, cam kết giá rẻ, cạnh tranh cao.
  • Đội ngũ tư vấn viên có kinh nghiệm cao luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp. 
  • Bao kiểm hàng trước khi thanh toán. 
  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu phát hiện kém chất lượng, sai mẫu mã. 
  • Miễn phí vận chuyển mọi đơn hàng tại HCM. 

Hãy đến ngay công ty Thu Hồng để được hỗ trợ, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp. 

 

----------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: chosisaigon.net


 


Tin tức liên quan

Bình luận