Dây dù treo tag quần áo sỉ giá hấp dẫn

17/11/2022 | 229 |
0 Đánh giá

Dây dù treo tag quần áo bền và đẹp sẽ giúp sản phẩm ăn điểm hơn trong mắt khách hàng. Để tìm hiểu về dây dù treo tag quần áo hãy cùng công ty Thu Hồng – nơi cung cấp dây dù treo tag quần áo sỉ giá hấp dẫn đọc những thông tin mà chúng tôi tổng hợp về sản phẩm ngay dưới đây nhé.

 

Dây dù treo tag quần áo sỉ giá hấp dẫn tại công ty Thu Hồng

Dây dù treo tag quần áo bền chắc giá sỉ hấp dẫn

Dây dù treo tag quần áo bền chắc

Tìm hiểu dây dù treo tag quần áo

Dây dù treo tag quần áo được làm từ hai chất liệu chính là nhựa và dây dù. Kết cấu của chúng được thiết kế để cố định được với thẻ bài, tag, nhãn mác, tem mác.

 Phần đầu là hình dạng chốt khóa để hỗ trợ cho phần đuôi dây có thể cố định được khi xâu với tag thẻ bài. Phần khóa cũng được thiết kế từ nhựa cứng đảm bảo chắc chắn tuyệt đối.

 

Dây dù treo tag, nhãn mác, tem nhãn quần áo sỉ tại TP.HCM

Dây dù treo tag, nhãn mác, tem nhãn quần áo

Dây dù treo tag quần áo mang rất nhiều ưu điểm vượt trội phù hợp với nhiều tiêu chí của người dùng: bền bỉ, chắc chắn, đẹp mắt, sang trọng.

Hầu hết các loại dây dù treo tag được thiết kế nhiều màu cơ bản: trắng, đen, kem, xám… vừa đẹp mắt vừa mang lại tính thẩm mỹ cao, thích hợp treo tag các sản phẩm thời trang như quần áo, giày dép, balo, túi xách…

 

Dây treo tag bằng chỉ dù cao cấp giá siêu hấp dẫn

Dây treo tag bằng chỉ dù cao cấp

Ở đâu sỉ dây dù treo tag quần áo giá hấp dẫn?

Nếu bạn có nhu cầu mua các loại dây dù treo tag quần áo cần tư vấn màu sắc, kích thước hãy liên hệ trực tiếp tới số điện thoại 0903 609 143 của công ty Thu Hồng – nơi cung cấp dây dù treo tag quần áo sỉ giá hấp dẫn để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

Giá thành của các loại dây dù treo tag có phần nhỉnh hơn dây treo tag bằn nhựa, tuy nhiên cũng không quá đắt và có thể mua với giá sỉ khi mua số lượng lớn tại công ty Thu Hồng.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận