Dây dù treo tag đủ màu giá sỉ rẻ

30/08/2023 | 126 |
0 Đánh giá

Mẫu dây treo tag hiện được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau nhưng thông dụng nhất vẫn là dây treo tag bằng nhựadây dù treo tag. Mỗi loại sẽ có đặc điểm và ưu điểm khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn đang có mong muốn tìm địa chỉ phân phối dây dù treo tag đủ màu giá sỉ rẻ, đảm bảo tốt chất lượng thì nên ghé ngay công ty Thu Hồng nhé!

 

 

Sơ lược về dây dù treo tag. 

1. Cấu tạo dây dù treo tag.

Dây dù treo tag quần áo được sản xuất từ chất liệu chính là sợi chỉ dù cao cấp, được hình thành bởi sự đan bện xoắn vòng chặt chẽ giữa hai sợi dây dù và được cố định hai đầu sợi dây bằng đầu khóa nhựa. 

Dây treo tag đủ màu

Dây treo tag đủ màu 

 

Dây dù treo tag được thiết kế khóa nhựa hai đầu, một đầu nhọn và một đầu hình chữ nhật, có sẵn khoen cài chốt vừa vặn với đầu nhọn bên kia. Thiết kế này chính là ưu điểm nổi bật của dòng dây dù treo tag này. Khi hai đầu sợi dây đã được gắn khóa treo tag, thẻ bài, nếu bạn muốn tháo gỡ thì bắt buộc phải cắt đứt sợi dây. Điều này giúp các shop kinh doanh quần áo, phụ kiện, giày dép, mũ nón…dễ dàng kiểm soát hơn việc khách hàng đổi trả sản phẩm. 

2. Kích thước dây dù treo tag.

Dây dù treo tag là sản phẩm với kích thước khoảng 18cm đến 20cm và có nhiều màu sắc đa dạng. Nhưng màu sắc được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất vẫn là dây dù treo tag mà trắng và dây dù treo tag màu đen. 

3. Quy cách đóng gói.

Được đóng gói 1000 sợi/ bịch, gồm 5 bó nhỏ bỏ gọn vào bịch nilon trong suốt và được hàn nhiệt kín miệng.

Dây treo tag đóng gói bịch 1000 sợi

Dây treo tag đóng gói bịch 1000 sợi

 

4. Công dụng dây dù treo tag.

Việc sử dụng dây dù treo tag, nhãn mác, thẻ bài một cách dễ dàng, mà còn mang lại tính thẩm mỹ. Việc làm này còn giúp làm nổi bật logo thương hiệu cửa hàng, giá cả, thể hiện tính chuyên nghiệp, tăng độ uy tín cao.

Không chỉ thế, cách thức sử dụng dây dù treo tag cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần xỏ phần đuôi xỏ qua khoen nhãn mác cần treo, sau đó luồng vào phần đầu khoá và đẩy nhẹ vào là có thể cố định chúng dễ dàng theo vòng tròn của sợi dây khép kín.

Có thể thấy, dây dù treo tag đơn thuần chỉ là sợi dây nhỏ nhưng chúng ta không thể phụ nhận được công dụng mà nó đã mang lại. 

Dây treo tag tiện lợi

Dây treo tag tiện lợi

 

Địa chỉ uy tín phân phối dây dù treo tag đủ màu giá sỉ rẻ. 

Thu Hồng là một trong những nhà phân phối dây dù treo tag đủ màu giá sỉ rẻ uy tín hàng đầu thị trường miền Nam. Sản phẩm tại chúng tôi có mẫu mã đa dạng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nên tối ưu được chi phí, từ đó cung cấp đến khách hàng với giá bán sỉ rẻ tận xưởng, cạnh tranh. 

Với uy tín nhiều năm liền công ty Thu Hồng chính là nơi bán dây dù treo tag đủ màu giá sỉ rẻ hiện nay trên thị trường và là nhà cung cấp sản phẩm cho nhiều doanh nghiệp nổi tiếng. Ở đây, chúng tôi không chỉ có sản phẩm chất lượng, giá rẻ mà còn có chính sách mua hàng uy tín như:

Dây treo tag giá tốt

Dây treo tag giá tốt 

 

  • Được kiểm hàng trực tiếp trước khi nhận.
  • Chấp nhận hoàn trả nếu sản phẩm kém chất lượng, sai mẫu mã.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá, quà tặng vào các dịp lễ tết.
  • Giao nhanh nhanh tận nơi với thời gian nhanh nhất. 
  • Phương thức thanh toán linh hoạt. 
  • Quy trình đặt hàng, giao nhận, diễn ra nhanh và đơn giản.
  • Chiết khấu cao cho mỗi đơn hàng. 
  • Miễn phí vận chuyển nội thành HCM.

Với những lợi thế mua hàng tốt vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh đặt hàng nào? Thu Hồng hân hạnh được phục vụ bạn.

 

----------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: chosisaigon.net




 


Tin tức liên quan

Bình luận