DÂY CHỈ TREO TAG – NHÃN MÁC GIÁ SỈ RẺ TẠI TP.HCM

13/04/2021 | 908 |
0 Đánh giá

Dây chỉ treo tag là sản phẩm vô cùng quan trọng và tiện dụng trong các ngành thời trang, may mặc. Tại TP.HCM, nơi nào bán dây chỉ treo tag – nhãn mác giá sỉ rẻ.

 

Dây chỉ dù treo nhãn mác giá sỉ rẻ, chất lượng

Dây chỉ treo thẻ bài - thẻ tag - nhãn mác

Những công dụng của dây chỉ treo tag – nhãn mác

Có thể nói tuy đây là một phụ liệu nhỏ bé nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đem lại giá trị cho sản phẩm. Tâm lý đầu tiên của một khách hàng khi mua hàng là luôn chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nhãn mác là thứ thể hiện các thông tin cần thiết mà người mua cần biết như tên thương hiệu, chất liệu, size… Ngoài ra, nhãn mác còn thể hiện phong cách thời trang và mang dấu ấn của từng thương hiệu. Dây treo mác chính là phụ liệu để gắn kết nhãn mác với sản phẩm đó. Chính vì vậy, có thể nói dây chỉ treo tag là phụ liệu không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp thời trang.

Treo nhãn mác bằng dây chỉ giá sỉ rẻ

Dây chỉ treo tag được sản xuất từ sợi chỉ dù cực bền, kích thước của dây hoàn toàn được linh động theo nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm này có màu sắc vô cùng phong phú. Bạn có thể chọn màu của dây sao cho phù hợp nhất với nhãn mác của sản phẩm, tạo ra sự sang trọng khi treo nhãn mác cho quần áo, giày dép. Hơn nữa giá thành của sản phẩm này cực kì rẻ so với nhiều phương pháp gắn nhãn mác khác. Việc thực hiện cũng cực kì đơn giản, có thể thực hiện bằng máy hoặc làm hoàn toàn thủ công. Điều này cũng làm giảm đi đáng kể chi phí sản xuất.

Dây chỉ treo nhãn mác - treo tag thời trang may mặc

Địa chỉ bán dây chỉ treo tag – nhãn mác giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Trong nhiều năm qua, công ty chúng tôi đã cung cấp rất nhiều các đơn hàng dây treo tag cho các xưởng giày da, may mặc, các shop thời trang hay các cửa hàng kinh doanh lớn nhỏ. Những sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng với nhiều loại mẫu mã, màu sắc, kích thước cho các bạn thoải mái lựa chọn.

Đến với công ty, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả của chúng. Những sản phẩm của công ty đều là hàng chất lượng, được kiểm tra kỹ lưỡng với giá thành có thể nói là rẻ nhất thị trường. Cùng với đó là các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, các chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng những mức chiết khấu cao cho mỗi đơn hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline để có thể được tư vấn thêm nhiều thông tin cần thiết khác nhé.

Dây chỉ gắn thẻ tag giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0903 609 143 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận