Dây chỉ dù treo tag nhiều màu bán sỉ giá rẻ

14/01/2022 | 1083 |
0 Đánh giá

Dây chỉ đi kèm với nhãn mác là công cụ không thể thiếu đối với các cửa hàng thời trang. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những loại dây chỉ đang phổ biến trên thị trường và địa chỉ uy tín để mua dây chỉ dù treo tag nhiều màu bán sỉ giá rẻ số lượng lớn.

 

Dây chỉ dù treo tag nhiều màu bán sỉ giá rẻ tại Thu Hồng

Dây chỉ dù treo tag là gì ?

Dây chỉ dù treo tag là những loại dây được sử dụng trong công việc treo tag, nhãn mác thương hiệu của các nhãn hàng lên sản phẩm như giày dép, quần áo… Dây chỉ có kết cấu hai phần, phần móc khoá và phần dây chỉ. Phần móc khóa được thiết kế siêu bền và chắn chắn, rất khó có thể tháo được bằng tay. Phần dây chỉ thường được làm từ chất liệu chỉ bóng hoặc chỉ dù cực kỳ chắc chắn và tính thẩm mỹ của chúng cũng được đánh giá rất cao.

 

Dây treo tag màu đen trắng giá sỉ

Dây treo tag bằng chỉ dù bền chắc

Các loại dây treo tag phổ biến trên thị trường

Dây treo tag, nhãn mác có rất nhiều loại được sản xuất trên thị trường. Dựa vào chất liệu, ta có thể chia dây treo tag, nhãn mác thành hai loại khác nhau:

Dây treo tag bằng nhựa: Đây cũng là một loại dây treo được nhiều nhãn hàng sử dụng phổ biến và rộng rãi. Với chất liệu được làm từ nhựa dẻo, hai đầu khóa nối với nhau khá chắc chắn và giá thành cũng khá rẻ nên được khá nhiều doanh nghiệp sử dụng. Dây treo tag bằng nhựa có các kích thước thông dụng từ 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch, giúp quý khách có thêm nhiều lựa chọn

 

Dây nhựa treo tag giá rẻ

Dây treo tag bằng nhựa 

Dây treo tag bằng chỉ: Tuy dây treo tag bằng chỉ được sản xuất sau dây treo tag bằng nhựa và có giá thành nhỉnh hơn một chút nhưng độ phủ song của chúng thì gần như tuyệt đối. Hầu hết các cửa hàng bán quần áo đều lựa chọn dây treo tag bằng chỉ để sử dụng để treo nhãn mác vào sản phẩm. Chúng có ưu điểm nổi bật là cực kỳ chắc chắn, không thể dễ dàng tháo ra bằng tay. Phần móc khóa cũng được thiết kế hình mỏ gà cực chắc sau khi nối hai đầu. Dây chỉ treo tag có kích thước phổ biến từ 12 – 20 cm gồm nhiều màu sắc đa dạng như trắng, đen, xanh, cam, đỏ, vàng, hồng…

 

Dây chỉ treo tag nhiều màu sỉ rẻ tại TP.HCM

Dây chỉ treo tag nhiều màu

Một số lưu ý khi sử dụng dây treo tag, nhãn mác

Dây treo tag khi được đóng gói theo túi đã được nhân viên bên Thu Hồng xếp một cách rất khoa học và dễ sử dụng. Vì thế, khách hàng sẽ không lo bị rối dây trong quá trình sử dụng, đặc biệt là đối với dây chỉ. Ngoài ra, khi không sử dụng đến chúng, bạn nên cất chúng tại những nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời để màu sắc không bị phai hoặc bạc màu.

 

Dây treo tag thời trang bằng chỉ

Dây chỉ treo tag các sản phẩm thời trang

Để mua số lượng lớn dây chỉ treo tag giá rẻ ưu đãi, hãy nhanh tay liên hệ trực tiếp tới công ty Thu Hồng để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành ưu đãi, nhân viên sẽ nhiệt tình hỗ trợ và tư vấn cho bạn.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận