Đạn xỏ nhựa treo mác 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch giá rẻ

18/12/2021 | 865 |
0 Đánh giá

Đạn xỏ nhựa treo mác 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch là một loại phụ liệu có kích thước nhỏ nhưng đóng một vai trò vô cùng quan trọng thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp sản xuất như may mặc, thời trang, da giày. Vậy ở đâu cung cấp đạn xỏ nhựa treo mác giá rẻ ?

 

Đạn xỏ nhựa treo mác thời trang giá sỉ rẻ

Đạn xỏ nhựa treo nhãn mác thời trang 3 inch

Đạn xỏ nhựa treo mác 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch

Đạn xỏ nhựa được sản xuất chủ yếu bằng chất liệu nhựa dùng để xỏ tem, tag, giày dép, thẻ bài nhãn mác quần áo. Đạn xỏ nhựa có cấu tạo gồm một sợi dây và hai đầu khóa.

Do được làm chủ yếu từ nhựa nên đạn xỏ nhựa có độ bền chắc, dẻo dai và đặc biệt là chống thấm nước tốt. Dây có màu trắng trong suốt mang lại tính thẩm mỹ cao với kích thước thông dụng từ 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch.

Đạn xỏ nhựa treo mác có khóa đầu tròn, khóa đầu nhọn, khóa xỏ hạt,... trong đó khóa đầu nhọn nổi bật với ưu điểm dễ xỏ nhưng khóa đầu tròn được thiết kế với vẻ ngoài đẹp và có phần chắc chắn hơn so với khóa đầu nhọn.

 

Đạn xỏ nhựa treo mác 7 inch giá rẻ

Đạn xỏ nhựa treo nhãn mác 7 inch

Cung cấp đạn xỏ nhựa treo mác 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch giá rẻ

Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là một trong những nơi cung cấp đạn xỏ nhựa treo mác các loại với kích thước phổ biến từ 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch. Với chất liệu bằng nhựa dẻo dai, bền chắc và chống thấm nước tốt, đây là một trong những sản phẩm được tin dùng để treo nhãn mác thời trang của nhiều chủ cửa hàng, doanh nghiệp may mặc.

 

Sỉ đạn xỏ nhựa treo mác quần áo

Đạn xỏ nhựa treo mác áo

Hy vọng với những thông tin chia sẽ trên giúp bạn nắm được nhiều thông tin bổ ích trong việc lựa chọn đạn xỏ nhựa treo mác 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch giá rẻ.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận