Đạn xỏ nhựa là gì ? Nơi mua sỉ đạn xỏ nhựa giá rẻ

06/04/2022 | 782 |
0 Đánh giá

Để có thể quản lý tốt các loại hàng hóa như quần áo, giày dép, túi xách thì đạn xỏ nhựa là sản phẩm không thể thiếu tại các shop thời trang. Vậy đạn xỏ nhựa là gì ? Nơi mua sỉ đạn xỏ nhựa giá rẻ ở đâu ? Các bạn cùng theo dõi bài viết này nhé.

 

Đạn xỏ nhựa 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch

Đạn xỏ nhựa 3 inch giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Đạn xỏ nhựa 3 inch treo nhãn mác

Đạn xỏ nhựa là gì ?

Đạn xỏ nhựa hay còn được gọi là ti xỏ nhựa, dây treo nhãn mác là sản phẩm được sản xuất từ nhựa dẻo dai trong suốt.

Đạn xỏ nhựa có màu trắng và màu đen thông dụng với các kích thước đa dạng như sau:

- Đạn xỏ nhựa 3 inch

- Đạn xỏ nhựa 5 inch

- Đạn xỏ nhưa 7 inch

- Đạn xỏ nhựa 9 inch

 

Đạn xỏ nhựa 5 inch giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Đạn xỏ nhựa 5 inch treo nhãn mác

Tầm quan trọng của đạn xỏ nhựa tại các shop thời trang

Đạn xỏ nhựa vẫn luôn là sản phẩm hót hòn họt, không chỉ dành được sự quan tâm của các nhà sản xuất mà còn là sản phẩm được các shop thời trang săn đón. Vậy thì với một sản phẩm đơn giản như vậy, lý do nào khiến nó có thể chiếm được vị trí quan trọng tại các cửa hàng thời trang may mặc ?

Nhãn mác là vật trung gian giúp kết nối người bán và khách hàng. Chính vì vậy, đạn xỏ nhựa ngày càng trở nên quan trọng khi nó là thứ giúp khách hàng có thể tìm thấy tất cả thông tin cần thiết mà không cần sự tư vấn của nhân viên bằng cách sử dụng đạn xỏ nhựa để treo nhãn mác. Việc mua hàng cũng trở nên dễ dàng và chủ động hơn.

Hơn nữa, tâm lý khách hàng vẫn luôn muốn mua hàng hóa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng hay vì các mặt hàng không tem mác. Ngoài ra, chủ shop có thể dễ dàng kiểm soát, phân loại hàng hóa một cách dễ dàng hơn. Khi nhập hàng, kiểm hàng, bán hàng, chủ shop có thể in hóa đơn cho khách hay kiểm tra hàng trên máy tính vì thông tin sản phẩm đã được mã hóa và được in trên nhãn mác của sản phẩm.

 

Đạn xỏ nhựa 7 inch treo nhãn mác sỉ rẻ

Đạn xỏ nhựa 7 inch treo nhãn mác

Thu Hồng – nơi mua sỉ đạn xỏ nhựa giá rẻ

Với hơn 10 năm chuyên cung cấp sỉ các sản phẩm đạn xỏ nhựa gắn mác quần áo, giày dép, túi xách giá rẻ cho nhiều shop thời trang, Thu Hồng hiểu được khách hàng của mình muốn gì. Công ty chúng tôi hiện có rất nhiều các loại dây gắn mác. Sự đa dạng có trong chất liệu, kiểu cách, kích thước và màu sắc cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết mua loại nào thì cũng đừng lo lắng, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm này.

 

Đạn xỏ nhựa 9 inch treo nhãn mác  giá rẻ TP,HCM

Đạn xỏ nhựa 9 inch treo nhãn mác

Nếu như đạn xỏ nhựa giúp cho tất cả công việc trong cửa hàng được rút ngắn thời gian đi rất nhiều thì khi đến với công ty Thu Hồng, chúng tôi sẽ giúp cho việc tìm mua sỉ đạn xỏ nhựa giá rẻ của bạn trẻ nên đơn giản hơn nhiều. Chúng tôi cam kết rằng, bạn có thể mua đạn xỏ nhựa gắn mác quần áo ở bất kì đâu tại TP.HCM nhưng bạn chỉ có thể tìm được mức giá ưu đãi nhất khi mua hàng tại Thu Hồng.

----------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205  – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận