Đạn xỏ nhựa giá sỉ rẻ cho các đại lý

28/05/2021 | 843 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp đạn xỏ nhựa giá sỉ rẻ cho các đại lý, là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy cho các bạn. Liên hệ 0903 609 143 – 0901 870 205 để được tư vấn và báo giá nhanh nhé.

 

Đạn xỏ nhựa - dây treo mác thời trang

Đạn xỏ nhựa đầu tròn 7 inch giá sỉ rẻ cho các đại lý

Đạn xỏ nhựa sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thời trang, may mặc

Đạn xỏ nhựa hay chúng ta vẫn thường gọi là dây treo nhãn mác là sản phẩm đã quá quen thuộc với chúng ta vì gần như có thể bắt gặp nó khi mua bất kì sản phẩm quần áo, giày dép, balo, túi xách...

Cái tên gọi là đạn xỏ có bắt nguồn từ hình dáng của một trong số các loại đạn xỏ. Đạn xỏ có thiết kế là một sợi dây nhựa với một đầu nhọn có hình giống viên đạn và một đầu là chui xỏ để liên kết lại với nhau tạo thành cấu trúc 1 vòng chắc chắn. Ngoài đạn xỏ đầu nhọn, chúng ta còn có đạn xỏ đầu tròn, đầu hột và đầu chữ V. Mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của mỗi người.

Đạn xỏ nhựa 7 inch giá sỉ rẻ

Đạn xỏ nhựa dù mẫu mã không được đẹp mắt bằng nhiều loại dây treo nhãn mác khác, màu sắc cũng đơn giản chỉ gồm 2 màu trắng, đen nhưng nhờ đặc điểm không thấm nước của nhựa nên nó có một ưu điểm lớn là rất bền bỉ. Vì thế, đó là một trong những ưu điểm vượt trội của đạn xỏ nhựa.

Cung cấp đạn xỏ nhựa giá sỉ rẻ cho các đại lý

Nhãn mác không chỉ giúp bảo vệ uy tín cho các công ty sản xuất, nó còn giúp cho khách hàng có niềm tin hơn vào sản phẩm mình mua. Chính vì vậy, không có bất cứ sản phẩm mới nào trước khi xuất xưởng lại không được gắn kèm nhãn mác. Qua đó ta có thể thấy thị trường đạn xỏ nhựa là vô cùng quan trọng và không thể thay thế vì chính đạn xỏ nhựa là sợi dây liên kết để kết nối tem mác, nhãn mác lại với nhau.

Gía sỉ rẻ đạn xỏ nhựa cho các đại lý

Nếu các đại lý đang có nhu cầu kinh doanh đạn xỏ nhựa nhưng chưa tìm được nguồn cung ưng ý thì hãy đến với công ty Thu Hồng. Với nhiều năm cung cấp đạn xỏ nhựa giá sỉ rẻ cho các đại lý, những kinh nghiệm mà chúng tôi tích lũy được và mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cùng với giá sỉ rẻ nhất thị trường, đảm bảo sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng nhất khi mua hàng tại công ty.

----------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận