Đạn xỏ nhựa giá rẻ tại Tp.HCM

18/06/2021 | 722 |
0 Đánh giá

Bạn có đang tìm kiếm nơi bán đạn xỏ nhựa giá thành rẻ trong khu vực Tp.HCM ? Vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi đó, công ty Thu Hồng chuyên cung cấp các loại đạn xỏ nhựa 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch với chất lượng đảm bảo uy tín và nói không với giá cao.

 

Cung cấp đạn xỏ nhựa, dây treo tem mác giá rẻ 

Sự tiện dụng của đạn xỏ nhựa

Đạn xỏ được làm từ chất liệu nhựa, loại nhựa này được sản xuất cực dẻo dai nhưng lại tháo ra một cách dễ dàng. Vì thế, khách mua hàng không lo bất tiện và có thể tháo mác dễ dàng bằng tay khi mua sản phẩm. 

Hầu hết ngày nay các shop thời trang hoặc ngay cả các siêu thị, cửa hàng tiện lợi cũng sử dụng đạn xỏ nhựa để gắn thương hiệu của mình vào những sản phẩm của họ.

Đạn xỏ nhựa thường được bán cho các đại lý bán lẻ, các shop thời trang và giày dép. Các kích thước thông dụng mà đại đa số các đơn vị sản xuất và cung cấp mặc hàng thời trang sử dụng là 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch gồm đầu nhọn và đầu tròn.

 

Đạn xỏ nhựa ti xỏ nhựa 3 inch giá rẻ

Đạn xỏ nhựa 3 inch giá rẻ

Sử dụng đạn xỏ nhựa như thế nào ?

Cách sử dụng hoàn toàn đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện với 2 bước cơ bản sau:

Đầu tiên, bạn cần điều chỉnh độ dài dây theo nhu cầu sử dụng. Sau đó, bạn gài một đầu vào mác quần áo, giày dép của bạn, đầu còn lại gắn vào nút rồi cố định lại dây. 

Chỉ các bước đơn giản như vậy, bạn đã có được chiếc đạn xỏ nhựa siêu đơn giản, siêu tiện lợi rồi.

 

Đạn xỏ nhựa đầu nhọn 3 inch giá rẻ tại Tp.HCM

Đạn xỏ nhựa đầu nhọn giá rẻ tại Thu Hồng

Đạn xỏ nhựa giá bán sỉ có rẻ không ?

Đạn xỏ nhựa hay bất kỳ vật phẩm nào bên công ty Thu Hồng cung cấp hay bán giá sỉ đều có giá thành rẻ so với thị trường chung. Ngoài ra, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi mua sản phẩm với số lượng lớn bởi giá thành rất rẻ và chất lượng vô cùng đảm bảo.

Bằng sự tin tưởng của khách hàng nhiều năm nay, công ty Thu Hồng liên tục cung cấp những mặt hàng uy tín và chất lượng với giá thành rẻ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

 

Đạn xỏ nhựa treo nhãn mác thời trang giá rẻ

Đạn xỏ nhựa treo mác quần áo, giày dép, balo

Mong rằng những chia sẻ về bài viết “Đạn xỏ nhựa giá rẻ tại Tp.HCM” có thể giúp ích cho bạn và chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành, hợp tác cùng các bạn.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng !


Tin tức liên quan

Bình luận