Đạn xỏ nhựa gắn tag, tem nhãn mác giá rẻ

16/08/2022 | 307 |
0 Đánh giá

Đạn xỏ nhựa gắn tag, tem nhãn mác là sản phẩm không thể thiếu của các doanh nghiệp, cửa hàng thời trang. Vì thế, nếu bạn là chủ doanh nghiệp thời trang thì bạn cũng nên lựa chọn kỹ đạn xỏ nhựa gắn tag, tem nhãn mác vừa đảm bảo giá rẻ vừa đảm bảo uy tín và chất lượng.

 

Đạn xỏ nhựa gắn tag, tem nhãn mác quần áo giá rẻ tại TP.HCM

Đạn xỏ nhựa là gì?

Đạn xỏ nhựa hay còn gọi là ti xỏ nhựa là công cụ hỗ trợ các doanh nghiệp thời trang gắn nhãn mác thương hiệu của họ lên sản phẩm. Đạn xỏ nhựa thường được thiết kế hai đầu, một đầu khóa và một đầu xỏ giúp cố định thẻ bài, nhãn mác. Một số loại còn được sử dụng kèm với súng bắn nhằm tiết kiệm thời gian và công sức đó là đạn nhựa bắn mác (ti nhựa bắn mác)

 

Đạn xỏ nhựa màu trắng gắn tag, nhãn mác sỉ rẻ

Đạn xỏ nhựa màu trắng gắn tag, nhãn mác

Có những loại đạn xỏ nhựa nào? Làm thế nào để sử dụng chúng?

Đạn xỏ nhựa ngày nay được sản xuất thành rất nhiều loại đa dạng khác nhau. Tuy nhiên, dựa theo cách sử dụng mà công ty Thu Hồng chia đạn xỏ nhựa thành hai loại chính: đạn xỏ nhựa dùng tay xỏ và đạn xỏ nhựa dùng súng bắn.

Với những loại đạn xỏ nhựa dùng tay xỏ điển hình như ti xỏ nhựa, dây xỏ nhựa… đều có những kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên cấu tạo và cách sử dụng của chúng hoàn toàn giống nhau. Bạn chỉ cần xâu một đầu của đạn xỏ qua lỗ đã được khoan sẵn trên nhãn mác, sau đó bấm vào đầu khóa đến khi có tiếng “tách” là sản phẩm đã được hoàn thành. Ưu điểm của chúng là có độ chắc chắn khá cao, sử dụng phổ biến tại rất nhiều cửa hàng thời trang trên toàn quốc.

Với những loại đạn xỏ nhựa đi kèm với súng bắn chúng lại có những ưu điểm đặc biệt. Với loại đạn xỏ này, bạn phải mua kèm với súng bắn để trực tiếp sử dụng. Sau khi cầm chắc thẻ bài và sản phẩm, bạn chỉ cần bắn đạn xỏ xuyên qua là đã hoàn thành sản phẩm. Điều này giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian sản xuất và công sức lao động. Tuy nhiên, vì quá nhỏ và mỏng nên các cửa hàng cần chú ý hơn để không gặp phải những trường hợp rủi ro đối với khách mua hàng.

 

Đạn nhựa dùng súng bắn mác giá sỉ rẻ

Đạn nhựa dùng súng bắn mác

Đạn xỏ nhựa được bán ở đâu?

Để mua đạn xỏ nhựa, bạn có thể mua tại các cửa hàng bán phụ liệu may mặc trên toàn quốc hoặc đặt hàng online qua các ứng dụng mua sắm của thương mại điện tử. Tuy nhiên, giá thành có thể khá cao vì phải qua các khâu trung gian.

Nếu bạn có nhu cầu mua sỉ số lượng lớn sản phẩm Đạn xỏ nhựa gắn tag, tem nhãn mác giá rẻ bạn có thể liên hệ trực tiếp tới website của công ty Thu Hồng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đạn xỏ nhựa cho nhiều doanh nghiệp, cửa hàng, shop thời trang may mặc, chúng tôi rất sẵn sàng phục vụ cho bạn những sản phẩm tốt nhất!

 

Đạn xỏ nhựa màu đen bền chắc sỉ rẻ tại TP.HCM

Đạn xỏ nhựa màu đen bền chắc 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận