Đạn xỏ nhựa – dây treo tem mác giá sỉ rẻ

19/05/2021 | 866 |
0 Đánh giá

Bất cứ sản phẩm nào trước khi đưa ra thị trường đều cần phải được gắn tem mác và một trong những phương pháp hiệu quả nhất để gắn tem mác cho sản phẩm chính là sử dụng đạn xỏ nhựa, dây treo tem mác. Vậy mua đạn xỏ nhựa giá sỉ rẻ ở đâu, chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Dây treo nhãn mác nhựa pp 5 inch giá sỉ rẻ

Tại sao nên sử dụng đạn xỏ nhựa, dây treo tem mác ?

Đạn xỏ nhựa được sản xuất từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh nên khi bạn nhìn thấy đạn xỏ chất lượng sẽ thấy dây trong veo, nhìn rất đẹp mắt. Có rất nhiều lý do để bạn có thể lựa chọn đạn xỏ thay vì sử dụng các biện pháp khác. Đạn xỏ có tính thẩm mỹ cao, không chỉ giúp cho quần áo mà còn rất nhiều sản phẩm khác nữa trở nên sang trọng hơn. Sử dụng đạn xỏ sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm vì chúng ta có thể dễ dàng đóng và tháo dây đạn xỏ khi muốn treo hay tháo mác.

Thay vì sử dụng phương pháp dán nhãn mác lên sản phẩm khiến chúng rất dễ bị rơi ra trong quá trình vận chuyển hay dùng phương pháp in trực tiếp nhãn mác lên sản phẩm có thể sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng, thì đạn xỏ có thể khắc phục được hầu hết các nhược điểm đó. Hơn thế nữa, có rất nhiều sản phẩm có bề mặt không thể dán nhãn hoặc không thể in trực tiếp vào sản phẩm thì dây treo nhãn mác chính là cứu tinh cho nhà sản xuất hay các cửa hàng, các đơn vị phân phối.

Cung cấp đạn xỏ nhựa 5 inch các loại giá sỉ rẻ

Việc sử dụng đạn xỏ cũng giúp cho chúng ta tiết kiệm được chi phí sản xuất vì quá trình gắn nhãn bằng đạn xỏ rất đơn giản và dễ thực hiện. Chi phí cho đạn xỏ cho đến nay có thể nói là rẻ nhất trong tất cả các phương pháp gắn tem nhãn khác hiện có trên thị trường.

Đạn xỏ thông thường có kích thước từ 5 inch, 7 inch, 9 inch, 12 inch, 15 inch, 20 inch… với 2 màu được ưa chuộng nhiều nhất là trắng và đen.

Địa chỉ cung cấp đạn xỏ nhựa, dây treo tem mác giá sỉ rẻ

Để có thể nâng cao giá trị sản phẩm và quảng bá thương hiệu của mình một cách hiệu quả, lựa chọn sử dụng đạn xỏ để gắn nhãn mác lên sản phẩm chính là lựa chọn tốt nhất cho nhiều doanh nghiệp. Các loại dây treo tem mác ngày càng được thiết kế đẹp mắt hơn, ấn tượng hơn và thậm chí còn được gắn logo thương hiệu.

Đạn xỏ nhựa dây treo mác trắng, đen giá sỉ rẻ

Công ty Thu Hồng với nhiều năm chuyên phân phối sản phẩm đạn xỏ cùng nhiều sản phẩm nhựa cao cấp khác trên thị trường, cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá không thể rẻ hơn. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Hỗ trợ giao hàng tận nơi và nhiều chính sách hậu mãi vô cùng hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi để công ty có thể tư vấn hỗ trợ kịp thời nhất cho các bạn nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận