ĐẠN XỎ NHỰA – DÂY TREO TEM MÁC GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI TP.HCM

01/03/2021 | 603 |
0 Đánh giá

Ở đâu tại TP.HCM cung cấp đạn xỏ nhựa – dây treo tem mác giá rẻ, uy tín ? Không khó để trả lời câu hỏi đó, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé !

Dây treo nhãn mác

Đạn xỏ nhựa – dây treo tem mác cho các shop thời trang, may mặc

Đạn xỏ nhựa, dây treo tem mác là phần phụ kiện đính kèm không thể thiếu của quần áo, túi xách, balo… dù là thương hiệu lớn hay nhỏ vẫn đều phải có và việc sử dụng đạn xỏ nhựa để làm dây treo tem mác là phương thức tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao.

Việc treo tem mác, nhãn mác giúp cung cấp những thông tin cần thiết như:

- Thương hiệu, logo của sản phẩm: giúp khách hàng dễ dàng nhận diện và ghi nhớ thương hiệu, nếu sản phẩm phù hợp họ sẽ tiếp tục quay trở lại lần nửa.

- Thông tin size: size quần áo là vô cùng quan trọng để giúp khách hàng có thể chọn lựa kích cỡ phù hợp nhất với mình.

- Thông tin bảo quản, hướng dẫn sử dụng: những thông tin này sẽ rất hữu ích, giúp bạn bảo quản sản phẩm đúng cách, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm của mình.

Đạn xỏ nhựa gắn mác quần áo thời trang

Đạn xỏ nhựa, dây treo tem mác thông thường có kích thước từ 13 cm, 18.5 cm, 19 cm, 24 cm được làm từ chất liệu nhựa trong suốt với 2 màu trắng, đen và có xuất xứ tại Việt Nam do công ty Thu Hồng cung cấp.

Đạn xỏ có ưu điểm là tiện dụng, thao tác sử dụng đơn giản với 1 đầu xỏ và chui xỏ, chỉ cần luồn phần chui xỏ vào đầu xỏ là bạn đã hoàn tất việc treo nhãn mác và bạn sẽ rất yên tâm nhãn mác sau khi gài vào sẽ không bị bung, đứt giữa chừng.

Dây treo nhãn mác nhựa sỉ rẻ treo mác giấy

Những tiêu chí đánh giá nhà cung cấp uy tín

Sự uy tín của nhà cung cấp là yếu tố đầu tiên và cũng là yếu tố quyết định tới việc bạn có nên lựa chọn hợp tác với nhà cung cấp đó hay không. Để xét xem nhà cung cấp đó có đủ uy tín hay không, bạn cần xem xét những yếu tố sau:

- Thông tin rõ ràng: nhà cung cấp đó có thực sự tồn tại không, có mã số thuế, địa chỉ, phương thức liên lạc, giấy phép kinh doanh đã được xác thực hay chưa.

- Chất lượng sản phẩm: sản phẩm có đạt đúng tiêu chuẩn, tuổi thọ của sản phẩm có lâu dài hay chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn.

- Thời gian thực hiện đơn hàng: thời gian từ lúc bắt đầu thực hiện đơn hàng đến khi nhà cung cấp giao hàng cho doanh nghiệp bạn tiến độ như thế nào.

- Sự minh bạch trong hợp tác: nhà cung cấp có đảm bảo nguồn cung cấp như đã thỏa thuận, có duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác không.

- Sau giao dịch: trong những trường hợp gặp vấn đề phát sinh như lỗi sản phẩm, không đảm bảo chất lượng, thiếu đơn… nhà cung cấp đó có giải quyết những vấn đề đó cho bạn không.

Đạn xỏ nhựa 5 inch

Công ty Thu Hồng là địa chỉ kinh doanh đạn xỏ nhựa, dây treo tem mác giá rẻ, uy tín tại TP.HCM với sự tín nhiệm của đông đảo các shop, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh lĩnh vực thời trang chính là minh chứng thiết thực cho chất lượng sản phẩm và sự uy tín của chúng tôi.

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua đạn xỏ nhựa, dây treo tem mác giá rẻ thì đừng bỏ lỡ hãy gọi ngay hotline 0901 870 205 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận