ĐẠN XỎ NHỰA – DÂY TREO NHÃN MÁC GIÁ RẺ TẠI XƯỞNG

24/02/2021 | 1586 |
0 Đánh giá

Nhu cầu sử dụng nguyên phụ liệu của nhiều doanh nghiệp dệt may, thời trang là rất lớn và để nâng cao giá trị của sản phẩm khi bán ra thị trường, chúng tôi xin giới thiệu đến các đối tác kinh doanh ngành dệt may mặc phụ kiện đạn xỏ nhựa, dây treo nhãn mác giá rẻ tại xưởng Thu Hồng.

 

Dây treo nhãn mác bằng nhựa giá rẻ tại xưởng

Hộp dây treo nhãn mác giá rẻ 5 inch

Đạn xỏ nhựa, dây treo nhãn mác giá rẻ tại xưởng Thu Hồng

Nhãn mác giúp quảng bá thương hiệu của các shop, ghi giá cả hoặc size quần áo… hay ghi lên nhãn mác những thông tin như: logo, số điện thoại, địa chỉ. Khi đó khách hàng mua hàng của bạn họ sẽ có ấn tượng về thông tin nơi cung cấp sản phẩm cùng với nhãn mác thiết kế đẹp, từ đó lần sau khi có ý định mua sắm họ sẽ nhớ đến cửa hàng của bạn đầu tiên. Nhưng làm thế nào để gắn hay treo nhãn mác mà không làm ảnh hưởng đến sản phẩm ?

Tại xưởng Thu Hồng chúng tôi cung cấp đạn xỏ nhựa, dây treo nhãn mác rất thích hợp để bạn gắn, treo nhãn mác lại với nhau mà không lo chúng sẽ làm ảnh hưởng đến sản phẩm. Với kích thước từ 13 cm, 18.5 cm, 19 cm, 24 cm với 2 màu trắng, đen cơ bản vì thông thường 2 màu này khi kết hợp để treo nhãn mác sẽ góp phần làm tăng tính thầm mỹ sản phẩm thời trang. Với chất liệu bằng nhựa, thiết kế chốt khóa đẹp, dây chắc chắn sẽ góp phần làm tăng giá trị của sản phẩm.

Dây treo nhãn mác nhựa chống thấm nước dẻo dai

Dây treo nhãn mác bằng nhựa gắn tem mác

Việc đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp để cung ứng nguồn hàng lâu dài đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động kinh doanh, sản xuất của doanh nghiệp. Tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn được nhà cung ứng có độ tin cậy cao, tiết kiệm chi phí, tăng lợi thế cạnh tranh, cung cấp nguồn hàng đầy đủ, kịp thời cho doanh nghiệp là điều không hề dễ dàng. Nhà cung cấp đó cần có khả năng cung ứng sản phẩm đúng thời gian, địa điểm, chất lượng cũng như số lượng hàng hóa, giá cả mà họ đã cam kết. Hơn ai hết Thu Hồng hiểu rõ những mong muốn đó của khách hàng, vì thế Thu Hồng luôn cố gắng hết sức có thể của mình để cung ứng ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất nhưng vẫn đảm bảo giá rẻ phải chăng nhất và thời gian giao hàng nhanh chóng nhất.

Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua đạn xỏ, dây treo nhãn mác giá rẻ tại xưởng hãy liên hệ với Thu Hồng để nhận ngay mức giá ưu đãi nhất.

Ti xỏ nhựa 5000 sợi sỉ rẻ

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận