ĐẠN XỎ GIÁ SIÊU TỐT CHỈ TẠI BÌNH CHÁNH

08/01/2021 | 829 |
0 Đánh giá

Đạn xỏ còn có tên gọi là dây treo nhãn mác và vì tầm quan trọng của chúng mà bất cứ cơ sở thời trang nào cũng có sản phẩm này. Tại Bình Chánh, thị trường đạn xỏ sôi động không kém. Vậy đơn vị nào phân phối đạn xỏ với mức giá siêu tốt chỉ tại Bình Chánh, các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Đạn xỏ, dây treo nhãn mác giá sỉ rẻ siêu tốt tại Bình Chánh

Giới thiệu về đạn xỏ

Đạn xỏ là một sợi dây nhựa với 2 đầu là móc khóa được thiết kế dễ xỏ nhưng khó tháo ra được để cố định nhãn mác, thương hiệu lên sản phẩm. Có rất nhiều loại đầu khóa khác nhau như đầu khóa chữ V, nhọn, tròn, đầu khóa sử dụng súng bắn. Đạn xỏ có vai trò cực kì quan trọng nhờ có chúng mà ta có thể treo nhãn mác lại với nhau tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh trước khi đến tay người mua hàng. Nếu nhãn mác là công cụ hữu ích giúp cho các công ty khẳng định được giá trị sản phẩm của mình thì chính đạn xỏ là cầu nối tối ưu nhất để các công ty sản xuất thời trang thực hiện việc này.

Dây treo nhãn mác sỉ và lẻ tại TP.HCM

Việc đạn xỏ được tin dùng nhiều như thế bởi vì chúng có độ bền, dẻo dai tốt, chống thấm nước lại tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm mà giá thành vừa hợp túi tiền của mỗi người. Có thể nói, đạn xỏ dù chỉ là một sợi dây nhỏ bằng nhựa không chứa bất cứ thông tin gì nhưng đóng vai trò quan trọng không kém nhãn mác trong vấn đề tiếp cận khách hàng.

Thu Hồng Đơn vị cung cấp đạn xỏ giá siêu tốt tại Bình Chánh

Với mức giá siêu ưu đãi cùng chất lượng sản phẩm không thể tuyệt vời hơn,  công ty chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp đạn xỏ tốt nhất trên thị trường tại Bình Chánh và toàn khu vực hiện nay. Các sản phẩm của công ty có đầy đủ mẫu mã, kích thước đa dạng với số lượng cực lớn đảm bảo đáp ứng mọi đơn hàng của các bạn. Các loại đạn xỏ có kích thước 13 cm, 19 cm, 24 cm đều có quy cách đóng hộp 5000 sợi/hộp.

Đạn xỏ đầu nhọn giá rẻ tại Bình Chánh

Bên cạnh đó, công ty còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn như chính sách giao hàng miễn phí đối với khu vực TP.HCM, mức chiết khấu cao cho các đơn hàng sỉ số lượng lớn hoặc với các đối tác hợp tác lâu dài của công ty. Ngoài ra, chính sách đổi trả hàng hóa dễ dàng, hoàn tiền nhanh chóng. Cụ thể, nếu bạn phát hiện sản phẩm kém chất lượng, không giống những gì công ty cam kết, hoặc có lỗi kỹ thuật, các bạn sẽ được đổi trả hoặc hoàn tiền theo đúng yêu cầu.

Để có thể có thêm thông tin chi tiết cho mỗi sản phẩm và cách đặt hàng, các bạn vui lòng liên hệ ngay với công ty chúng tôi qua số điện thoại 0901 870 205. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình và đầy kinh nghiệm sẽ giúp các bạn giải đáp mọi thắc mắc của mình.

Đạn xỏ treo thương hiệu nhãn mác

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG – Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 0901 870 205 (zalo, viber)

Email: bigbeevnn@gmail.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận