ĐẠN XỎ GIÁ SỈ RẺ NHẤT KHU VỰC

02/02/2021 | 825 |
0 Đánh giá

Đạn xỏ là một trong những sản phẩm vô cùng phổ biến và gần như không thể thiếu trong hoạt động sản xuất thời trang. Và một trong những điều mà khách hàng quan tâm nhất đó chính là giá của sản phẩm này. Vậy mua đạn xỏ ở đâu để được giá sỉ rẻ nhất khu vực, chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

 

Đạn xỏ giá sỉ rẻ nhất tại công ty Thu Hồng

Ti xỏ tiện dụng không cần dùng súng bắn

Giới thiệu về đạn xỏ

Đạn xỏ là một sợi dây nhựa thường có màu trắng trong hoặc màu đen, có cấu trúc là một đầu nhọn và một đầu có lỗ khóa. Đây là sản phẩm cực kì dễ sử dụng vì thế bạn có thể dùng nó hoàn toàn bằng tay. Kích thước của đạn xỏ khá đa dạng từ 13 cm, 18.5 cm, 19 cm, 24 cm rất thích hợp sử dụng để treo nhãn mác.

Dây treo nhãn mác được làm từ nhựa

Ti xỏ sử dụng tiện dụng để treo nhãn mác

Là một sản phẩm nhỏ bé nhưng vai trò cực kì quan trọng. Đạn xỏ giúp cho người tiêu dùng dễ dàng nhận biết, phân loại hàng hóa. Thông thường người tiêu dùng khi mua hàng hóa sẽ quan tâm khá nhiều đến thương hiệu của sản phẩm. Để có thể nhận diện sản phẩm một cách nhanh chóng nhất và chính xác nhất, người ta sẽ xem nhãn mác sản phẩm đó là của thương hiệu nào. Đạn xỏ sẽ làm nhiệm vụ gắn kết nhãn mác với sản phẩm, như một công cụ để tăng thêm niềm tin cho ngươi tiêu dùng. Đây là một hình thức marketing có giá rẻ nhưng lại mang hiệu quả cao. Không một công ty làm ăn chân chính nào lại muốn phủ nhận thương hiệu của mình. Chính vì vậy, họ luôn cố gắng đưa thông tin về sản phẩm và doanh nghiệp một cách đầy đủ nhất qua nhãn mác để khẳng định thương hiệu và tạo niềm tin đối với khách hàng.

Địa chỉ cung cấp đạn xỏ uy tín

Mong muốn mua được sản phẩm tốt với giá rẻ luôn là mong muốn của đại đa số người tiêu dùng. Vậy làm thế nào để có thể mua được đạn xỏ với giá rẻ ?  Và tìm một địa chỉ cung cấp đạn xỏ uy tín sẽ là điều bạn cần làm lúc này.

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đạn xỏ tại khu vực và đã trở thành một trong những địa chỉ cung cấp đạn xỏ được nhiều khách hàng lựa chọn. Mức giá phải chăng, sản phẩm chất lượng cùng nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón các bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trở thành một trong những khách hàng may mắn sở hữu những sản phẩm chất lượng nhé.

Dây treo nhãn mác giá rẻ sỉ số lượng lớn

Mọi nhu cầu đặt hàng xin vui lòng liên hệ – CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận