Đạn nhựa bắn mác giá tốt cho các shop thời trang

27/09/2022 | 600 |
0 Đánh giá

Đạn nhựa bắn mác là sản phẩm đang rất được ưa chuộng, đặc biệt được sử dụng nhiều tại các shop thời trang. Với nhiều ưu điểm nổi bật như giá thành rẻ, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả cao, đạn nhựa bắn mác gần như là sản phẩm không thể thiếu. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng chuyên cung cấp đạn nhựa bắn mác giá tốt cho các shop thời trang.

 

Đạn nhựa bắn mác giá tốt cho các shop thời trang toàn quốc

Đạn nhựa bắn mác 5000 chiếc/hộp giá tốt

Đạn nhựa bắn mác 5000 chiếc/hộp

Giới thiệu đạn nhựa bắn mác

Đạn nhựa bắn nhãn mác là một trong những loại dây treo mác rất phổ biến trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất từ nhựa với kiểu dáng và màu sắc cực kì đa dạng để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Với những đặc điểm này, đạn nhựa bắn mác rất hợp khi được kết hợp cùng với các loại quần áo, giày dép, túi xách thời trang, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Đạn nhựa bắn mác có nhiều kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn với dây 2 đầu chữ T - dài 1.5cm, 2.5cm, 3.5cm, 5cm, 6.5cm, 7.5cm... Một trong những ưu điểm của sản phẩm này là có tính dẻo dai nên rất khó để có thể kéo đứt. Đầu khóa được bắn bằng máy, không dễ để mở bằng tay nên hàng hóa sẽ được đảm bảo an toàn cho đến khi đến được tay người mua hàng.

Khác với nhiều loại dây treo nhãn mác khác, đạn nhựa bắn mác cần sử dụng súng bắn mác. Bước đầu tiên sẽ là lắp đạn nhựa vào súng. Tiếp đó, chúng ta đưa kim của súng vào lỗ hoặc mép gấp của nhãn mác quần áo. Chèn kim của súng gắn thẻ vào nơi bạn muốn gắn nhãn mác trên quần áo và cố định chúng lại. Cuối cùng bạn chỉ cần bóp cò súng bắn mác là dây buộc sẽ đi qua kim và giữ nhãn mác tại chỗ đã được cố định.

 

Đạn nhựa bắn mác 65mm giá tốt

Đạn nhựa bắn mác 65mm (6.5cm)

Địa chỉ cung cấp đạn nhựa bắn mác giá tốt cho các shop thời trang

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhà cung cấp đạn nhựa bắn mác trên thị trường qua nhiều hình thức khác nhau. Tuy nhiên, nếu để hỏi về nhà cung cấp có thể đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả rẻ nhất, chắc chắn câu trả lời sẽ là công ty Thu Hồng – nơi bán đạn nhựa bắn mác giá tốt cho các shop thời trang. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm dây treo quần áo, đặc biệt đạn nhựa gắn mác, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những đơn hàng chất lượng nhất. Bạn không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn tiết kiệm được thời gian vì công ty nhận hỗ trợ giao hàng tận nơi và miễn phí cho các đơn hàng số lượng lớn tại TP.HCM. Đạn nhựa bắn mác đang bán tại công ty được đóng gói với quy cách 5000 chiếc/ hộp, hãy nhanh tay liên hệ Thu Hồng để chọn lấy sản phẩm tốt và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

 

Đạn nhựa bắn mác màu trắng giá tốt nhất

Đạn nhựa bắn mác màu trắng 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận