Đại lý phân phối móc dán tường giá sỉ rẻ

18/10/2021 | 966 |
0 Đánh giá

Ngày nay thay vì sử dụng đinh đóng tường để treo đồ vật, người ta thường sử dụng một công cụ tiện lợi và đẹp mắt hơn, đó chính là móc dán tường. Để mua móc dán tường đảm bảo an toàn về chất lượng, hãy đến với Thu Hồng – đại lý phân phối móc dán tường giá sỉ rẻ.

Công dụng nổi bật của móc dán tường

Móc dán tường dùng để treo đồ đạc trong nhà một cách gọn gàng như quần áo, mũ, hay rổ giá trong gian bếp. Không chỉ vậy, nếu sáng tạo hơn một chút, móc dán tường còn mang công dụng nhiều hơn bạn nghĩ. Chẳng hạn, bạn có thể đính hai chiếc móc dán tường song song với nhau để đựng điện thoại khi sạc pin. Hoặc, bạn có thể gài cuốn sách, hay một chiếc đĩa CD để trang trí căn phòng bằng cách đính 3 đến 4 chiếc móc dính thành hình tam giác hoặc hình chữ nhật, vừa bắt mắt, lại vừa tiện lợi.

 

Móc dính dán tường màu trắng trong suốt giá sỉ rẻ

Móc dán tường màu trắng trong suốt

Song song với những chức năng mà móc dán tường sở hữu, chúng còn được đánh giá rất cao về độ thẩm mỹ. Hiện nay có rất nhiều loại móc dán tường có nhiều mẫu mã cực đẹp và tự nhiên, bạn có thể thoải mái lựa chọn những loại móc có màu sắc hay kiểu dáng để phù hợp với căn nhà của mình. Móc dính gỗ và móc dính nhựa trong suốt hiện nay đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình và trong các công sở bởi màu sắc sang trọng và phù hợp với mọi môi trường.

 

Gía sỉ rẻ móc dính dán tường trong suốt

Móc dán tường siêu bền dính

Cách sử dụng móc dán tường cực kỳ đơn giản

Cách sử dụng móc dính dán tường cực kỳ dễ dàng. Tuy các loại móc dính dán tường có mẫu mã, màu sắc cũng như hình dạng khác nhau nhưng hầu hết đều có chung một cách sử dụng. Trước hết, bạn cần làm khô ráo và sạch sẽ nơi cần đính móc dán tường để tránh trường hợp bị bong tróc hoặc nhanh rớt khi treo đồ vật. Sau đó, bóc miếng dán cẩn thận để tránh dính vào tay và dính chặt lên tường. Bạn có thể dùng những vật cứng và nặng như búa hay kìm để gõ vào móc dính làm tăng thêm độ chắc chắn cho sản phẩm. Bạn có thể sử dụng ngay sau đó 30 phút hoặc có thể đợi qua đêm để sản phẩm có khả năng bám dính lâu hơn.

 

Thu Hồng đại lý phân phối móc dán tường bằng nhựa

Móc dán tường đa năng

Thu Hồng – đại lý phân phối móc dán tường giá sỉ rẻ toàn quốc

Hiện nay, móc dán tường được hầu hết các hộ gia đình sử dụng với nhiều chức năng khác nhau. Vì vậy có rất nhiều các đại lý bán buôn sỉ rẻ đã cung cấp và sản xuất các loại móc dính tường cao cấp trên mọi địa bàn.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Thu Hồng đã liên tục sản xuất, cung cấp và cập nhật các loại móc dính dán tường mới nhất với mức giá sỉ rẻ cho các đơn hàng lớn. Mong rằng Thu Hồng có cơ hội đồng hành cùng quý khách trên con đường làm đẹp góc nhà.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận