Đại lý bán dây treo nhãn mác các loại giá sỉ rẻ cạnh tranh

03/01/2022 | 920 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng – đại lý chuyên bán dây treo nhãn mác các loại giá sỉ rẻ cạnh tranh và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách có nhu cầu mua sỉ, tự tin là nơi bán dây treo nhãn mác uy tín của mọi khách hàng.

 

Dây treo nhãn mác giá sỉ rẻ cạnh tranh tại công ty Thu Hồng

Dây treo nhãn mác phụ liệu quan trọng tạo nên một sản phẩm thời trang hoàn chỉnh

Dây treo nhãn mác được sử dụng nhiều trong lĩnh vực thời trang và may mặc. Tuy không trực tiếp mang đến thông tin về sản phẩm nhưng dây treo nhãn mác là công cụ gián tiếp đưa những thông tin đó đến với khách hàng bằng việc kết nối giữa sản phẩm và tem nhãn mác.

Dây treo nhãn mác rất đa dạng về chất liệu, thường thì dây treo nhãn mác được sử dụng phổ biến được làm từ chất liệu bằng chỉ hoặc nhựa. Các loại dây treo này có tính thẩm mỹ cao nên thường được nhiều thương hiệu lớn sử dụng cho các dòng sản phẩm quần áo cao cấp.

 

Dây treo nhãn mác nhựa 3 inch sỉ rẻ

Dây treo nhãn mác bằng nhựa (đạn xỏ nhựa)

Mẫu mã và kích thước của dây treo nhãn mác trên thị trường

Kích thước của dây treo nhãn mác có các size thông dụng như sau: 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch với quy cách 5000 sợi/hộp. Dây có màu trắng trong suốt, dẻo dai, bền chắc, dây không thấm nước và mang lại tính thẩm mỹ rất cao.

Các kích thước của dây treo nhãn mác này được sử dụng phổ biến để treo tem mác, nhãn mác, thẻ tag, thẻ bài của những sản phẩm thời trang may mặc như sau: quần áo, giày dép, balo, túi xách, ví…

 

Dây treo nhãn mác giày dép giá rẻ

Dây treo nhãn mác giày dép

Thu Hồng – Đại lý bán dây treo nhãn mác các loại giá sỉ rẻ cạnh tranh

Dây treo nhãn mác là vật dụng không thể thiếu để tạo nên một sản phẩm thời trang chỉnh chu và đẹp mắt nhất, vì thế dây treo nhãn mác là một sản phẩm rất quan trọng trong lĩnh vực may mặc. Vậy nếu bạn có nhu cầu mua hàng thì hãy nhanh tay liên hệ Thu Hồng nhé – đại lý bán dây treo nhãn mác các loại giá sỉ rẻ cạnh tranh.

 

Dây chỉ đen treo nhãn mác giá sỉ ưu đãi

Dây treo nhãn mác chất liệu chỉ

Hy vọng bài viết này sẽ đem đến những thông tin cần thiết cho bạn khi lựa chọn đại lý bán dây treo nhãn mác các loại sỉ rẻ cạnh tranh phù hợp.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận