Cuộn màng PE bọc hàng đủ màu giá rẻ nhất tại HCM

07/06/2024 | 60 |
0 Đánh giá

Cuộn màng PE bọc hàng giúp bảo vệ tốt hàng hoá tránh tình trạng bụi bẩn hay va đập trong quá trình vận chuyển và lưu kho. Sản phẩm đa dạng với nhiều kích cỡ, độ dày, màu sắc, đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu và mục đích sử dụng. Thế nên, để tìm được đơn vị cung cấp cuộn màng PE bọc hàng đủ màu giá rẻ nhất tại HCM, bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

 

 

Tìm hiểu về cuộn màng PE bọc hàng. 

Cuộn màng PE bọc hàng được biết đến là loại màng chuyên dùng trong đóng gói hàng hoá, bảo quản hàng hoá. Loại màng này được tạo nên bằng cách cho nóng chảy hạt nhựa PE ở nhiệt độ cao sau đó cán mỏng thành màng. Cảm quan khi nhìn và sờ vào màng PE bọc hàng rất mỏng nhưng chúng lại mang nhiều ưu điểm nổi bật như:

Cuộn màng PE quấn máy

Cuộn màng PE quấn máy 

 

  • Độ bền và độ dẻo dai cực tốt. 
  • Khả năng chống thấm và cách điện cao. 
  • Độ co giãn của màng lên đến 300% mà không lo bị rách. 

Cuộn màng PE bọc hàng đa dạng với nhiều màu sắc như xanh, đỏ, vàng, đen, trắng…không mùi hôi khó chịu, an toàn cho quá trình sử dụng. Lớp màng mỏng với khả năng bám dính cực tốt nhưng sau khi bóc gỡ lại không hề ảnh hưởng đến hàng hoá được bọc bên trong. Đặc biệt, với khả năng chống nước, chống bụi, chống ẩm mốc hiệu quả nên luôn đảm bảo hàng hóa được bảo vệ một cách tốt nhất. 

Cuộn màng PE quấn tay

Cuộn màng PE quấn tay

 

Mô tả sản phẩm:

  • Tên gọi: Cuộn màng PE quấn hàng, màng PE công nghiệp, màng co, màng chít, màng PE quấn pallet…
  • Chất liệu: Hạt nhựa PE nguyên sinh. 
  • Khổ rộng: 10cm, 25cm, 50cm. 
  • Đóng gói: Dạng cuộn tròn dài có lõi giấy cứng bên trong.
  • Trọng lượng: 1kg, 2kg, 2.5kg, 3kg, 3.5kg, 5kg, 7kg…

Ngoài quy cách tiêu chuẩn, có nhận sản xuất theo yêu cầu từ màu sắc, độ dày cho đến kích cỡ cuộn màng PE. 

Cuộn màng PE màu xanh

Cuộn màng PE màu xanh 

 

Phân loại cuộn màng PE quấn hàng hoá. 

Thị trường hiện nay cuộn màng PE quấn hàng hoá được dùng phổ biến phải đến đến như: 

  • Cuộn màng PE quấn tay: Cuộn màng PE quấn tay thường có màu trắng trong suốt với các khổ 5cm, 10cm, 25cm, thuận tiện cho quá trình quấn tay tiện lợi, cho thao tác dễ dàng, nhanh chóng. 
  • Cuộn màng PE quấn máy: Cuộn màng PE quấn mày khá đa dạng với nhiều màu sắc như đen, vàng, đỏ, xanh…khổ lớn 50cm, 1m, trọng lượng chủ yếu 5kg, 15kg, 25kg khổ và trọng lượng sẽ nặng hơn rất nhiều so với cuộn màng PE quấn tay. 

Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng thì thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp màng PE. Tuy nhiên, để tìm được nhà cung cấp cuộn màng PE bọc hàng đủ màu giá rẻ nhất tại HCM, thì hãy chọn nhà cung cấp uy tín được đánh giá tốt như Thu Hồng sẽ là gợi ý dành cho bạn. 

Sẵn kho đủ màu cuộn màng PE bọc hàng

Sẵn kho đủ màu cuộn màng PE bọc hàng 

 

Thu Hồng nhà cung cấp cuộn màng PE bọc hàng đủ màu giá rẻ nhất tại HCM. 

Thị trường với vô vàng nhà cung cấp màng PE, tuy nhiên để đảm bảo được chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì Thu Hồng sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, tất cả các khâu đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo tốt chất lượng trước khi xuất xưởng. Màng trong, dai, bền, co giãn tốt đồng nhất xuyên suốt cuộn màng. 

Được đóng gói theo đúng quy cách, số lượng và chuẩn kích thước tiêu chuẩn có nhận đặt theo yêu cầu của khách hàng. Bạn sẽ được kiểm hàng trước khi thanh toán, nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất, công ty sẽ hỗ trợ đổi trả hoàn toàn miễn phí. 

Đi đơn sỉ lớn cuộn màng PE tại Thu Hồng

Đi đơn sỉ lớn cuộn màng PE tại Thu Hồng 

 

Mức giá sỉ rẻ cạnh tranh, giá càng giảm mạnh cùng chiết khấu hấp dẫn với đơn hàng số lượng lớn, đơn sỉ. Hỗ trợ vận chuyển miễn phí nội thành HCM.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như phương thức đặt hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin được cập nhật bên dưới bài viết để được tư vấn tốt nhất. 

 

---------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: dayrutnhuagiasi.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận