CUNG CẤP SỈ RẺ DÂY RÚT NHỰA 1 TẤC ĐỦ MÀU

26/01/2021 | 1178 |
0 Đánh giá

Để có ngay dây rút nhựa 1 tấc với đủ các màu khác nhau, chỉ cần nhấc máy gọi 0901 870 205, công ty Thu Hồng cam kết cung cấp sỉ rẻ dây rút nhựa cho mọi đơn hàng của các bạn.

 

Dây rút nhựa 1 tấc trắng, đen, xanh, cam, đỏ, vàng, nâu, tím

Dây lạt nhựa kích thước 5x300

Thu Hồng – nhà cung cấp sỉ rẻ dây rút nhựa 1 tấc đủ màu

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của mọi khách hàng, dây rút nhựa 1 tấc ngoài 2 màu thông dụng trắng và đen công ty còn sản xuất ra nhiều màu khác nhau bao gồm nâu, cam, đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá.

Đối với dây rút nhựa 1 tấc thì thích hợp sử dụng vào mục đích gì ?

Dây rút nhựa 1 tấc có kích thước nhỏ rất phù hợp buộc miệng gói thực phẩm trong gia đình khi không sử dụng hết, hay những vật dụng có kích thước nhỏ để tiết kiệm chúng ta có thể sử dụng dây rút nhựa 1 tấc, hay trong các trang tại chăn nuôi gia cầm, người chăn nuôi thường sử dụng dây rút màu 1 tấc để phân biệt được độ tuổi của gia cầm, ngoài ra còn dùng để phân biệt nhóm gia cầm đã tiêm phòng bệnh với các nhóm chưa tiêm phòng và còn được dùng để tại cột, buộc tạo dáng cây cảnh bonsai.

dây rút màu

Dây rút nhựa 30cm

Công ty Thu Hồng ngoài cung cấp dây rút nhựa 1 tấc với đủ các màu, chúng tôi còn phân phối dây rút nhựa 2 tấc (20 cm), 2.5 tấc (25 cm), 3 tấc (30 cm), 3.5 tấc (35 cm), 4 tấc (40 cm), 5 tấc (50 cm) với 2 màu trắng và đen.

Chất liệu của dây rút được sản xuất từ nhựa PA66 có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, thao tác sử dụng nhanh gọn, đồ vật được buộc bằng dây rút cực kỳ chắc chắn và quan trọng sản phẩm có giá thành thấp nhưng chất lượng lại siêu tốt, vì thế không có lý do gì mà dây rút nhựa không được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong đời sống hiện nay.

Đối với khách hàng mua dây rút nhựa số lượng nhiều hoặc muốn tìm đại lý phân phối hợp tác lâu dài thì công ty Thu Hồng sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của các bạn. Mỗi khi cần hàng chỉ cần liên hệ với công ty bạn sẽ có ngay dây rút nhựa với mức giá sỉ rẻ nhất không nơi đâu tốt bằng.

Dây lạt nhựa màu trắng giá rẻ

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận