CUNG CẤP SỈ LẺ DÂY RÚT NHỰA ĐEN VÀ TRẮNG BUỘC HÀNG HÓA

03/03/2021 | 632 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa đen, trắng là một trong những loại vật dụng được sử dụng phổ biến vì những công dụng như niêm phong, buộc, đóng gói hàng hóa. Tại công ty Thu Hồng, chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ dây rút nhựa đen và trắng giá sỉ rẻ.

Dây rút đen 4 tấc

Công dụng của dây rút nhựa

Dây rút nhựa là sản phẩm được sản xuất từ loại nhựa PA66, là loại sản phẩm có khả năng chịu được lực cơ học lớn và khả năng chịu nhiệt rất tốt. Độ bền cao, chắc chắn và độ co giãn thấp. Dây rút nhựa được ứng dụng trong nhiều ngành nghề nhưng ứng dụng cụ thể của mỗi từng ngành là như sau:

- Trong công nghiệp: Được sử dụng nhiều trong việc đóng kiện hàng, niêm phong và vận chuyển hàng hóa, trong lĩnh vực may mặc,…

- Trong nông nghiệp: Dùng để buộc miệng túi, cố định giàn trồng cây,…

- Trong dịch vụ: Niêm phong hàng hóa trong nhiều mảng dịch vụ như siêu thị, du lịch, hàng không.

- Ngoài ra, với những ưu điểm vượt trộị trong chất lượng cùng tính thẩm mĩ cao, nó còn được dùng để cố định các vật với nhau như dây điện, đèn LED, đèn nháy,… để trang trí.

Dây rút trắng nhựa PA66

Cung cấp sỉ lẻ dây rút nhựa buộc hàng hóa

Thị trường dây rút nhựa là một thị trường lớn, lượng hàng cần cung ứng ra thị trường luôn rất nhiều. Chính vì điều đó nên những địa chỉ cung cấp dây rút nhựa thường là đối tượng quan tâm của nhiều cá nhân, doanh nghiệp. Một đơn vị cung cấp có uy tín không những mang lại những sản phẩm chất lượng cho công ty mà còn giúp cho người mua tiết kiệm được một lượng chi phí không nhỏ khi mua hàng hóa với giá thành rẻ.

Công ty chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị tự sản xuất và phân phối dây rút nhựa chất lượng nhất thị trường. Tại sao chúng tôi lại có thể khẳng định như vậy? Đó chắc chắn không phải chỉ là một danh xưng, nó là những cống hiến của mỗi thành viên trong công ty đã đóng góp và được người tiêu dùng đón nhận và công nhận.

Dây rút nhựa 3.5 tấc

Dây rút đen dùng để cột, buộc

Chúng tôi sản xuất những sản phẩm đạt chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế với giá sỉ tại xưởng sản xuất cực kì rẻ. Không những thế, công ty hỗ trợ tư vấn chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc và đặt hàng, hỗ trợ giao hàng tận nơi, thanh toán an toàn, tiện lợi. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn hữu ích nhé.

-------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận