Cung cấp sỉ dây treo mác áo quần giá rẻ giao hàng nhanh

23/02/2022 | 455 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp sỉ dây treo mác áo quần giá rẻ giao hàng nhanh ? Hãy theo dõi bài viết này, công ty Thu Hồng sẽ giúp bạn tìm được nhà cung cấp dây treo mác giá rẻ – uy tín – chất lượng.

 

Dây treo mác bằng nhựa (đạn xỏ nhựa) 

Dây treo nhãn mác 5 inch giá sỉ

Dây treo mác - đạn xỏ nhựa 5 inch

Giới thiệu sản phẩm dây treo nhãn mác áo quần

Dây treo mác là sản phẩm xuất hiện rất thường xuyên trong cuộc sống của chúng ta. Đây là sản phẩm mang ý nghĩa vô cùng quan trọng không chỉ với nhà sản xuất, nhà cung cấp mà còn đối với khách hàng. Nhãn mác giúp thông tin đến khách hàng về sản phẩm mình sẽ mua. Còn dây treo nhãn mác chính là vật kết nối chúng với sản phẩm một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và mang lại tính thẩm mỹ nhất.

 

Dây treo mác áo quần 3 inch giá rẻ giao hàng nhanh

Dây treo mác nhựa kích thước 3 inch

Đặc điểm của dây treo nhãn mác áo quần

Dây treo mác có thiết kế khá đơn giản, gồm một sợi dây với 2 đầu khóa để cố định nhãn mác vào hàng hóa. Phần dây có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như dây nhựa, dây chỉ. Thông thường dây treo mác sẽ có 2 màu chính là màu đen và trắng. Đây là 2 màu rất truyền thống, phù hợp với nhiều loại sản phẩm. Tuy nhiên hiện nay công ty cũng đã cung cấp thêm nhiều loại dây treo với màu sắc bắt mắt phù hợp với những hàng hóa đặc biệt hơn.

 

Dây treo mác áo quần bằng chỉ giá sỉ tại TP.HCM

Dây chỉ treo mác màu trắng

Địa chỉ cung cấp sỉ dây treo nhãn mác áo quần giá rẻ, giao hàng nhanh

Khi nhu cầu mua sắm quần áo, giày dép,… càng cao thì nhu cầu sử dụng nhãn mác và dây treo mác cũng ngày càng tăng. Để bạn không phải mất thời gian trong việc tìm kiếm nhà cung cấp sỉ dây treo mác áo quần giá rẻ uy tín, chất lượng, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này đó chính là công ty Thu Hồng.

 

Dây chỉ treo mác áo quần giá sỉ tại công ty Thu Hồng

Dây chỉ treo mác màu đen

Thu Hồng là địa chỉ tin cậy cho rất nhiều khách hàng từ khắp nơi trong nhiều năm qua, công ty chúng tôi tự tin mang đến cho các bạn những đơn hàng chất lượng nhất với mức giá không thể ưu đãi hơn. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm khác nhau và không lo bị hết hàng. Đặt càng nhiều, chiết khấu càng cao, ưu đãi càng lớn. Đặc biệt, chúng tôi có dịch vụ giao hàng nhanh chóng và miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng tại TP.HCM. Đó một trải nghiệm mà bạn không thể tìm thấy ở đâu khác ngoài công ty chúng tôi.

----------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận