Cung cấp sỉ bút bi Thiên Long giá rẻ nhất TP.HCM

19/05/2023 | 338 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng là nhà cung cấp lớn chuyên sỉ các loại văn phòng phẩm hãng Thiên Long chính hãng giá rẻ nhất tại địa bàn TP.HCM. Trong đó, sản phẩm bút bi Thiên Long là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu thêm bút bi Thiên Long ngay tại bài viết này của Thu Hồng nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Thiên Long

Thiên Long là nhãn hàng nổi tiếng chuyên sản xuất về các dụng cụ văn phòng phẩm như: bút bi, bút lông dầu, bút xóa... Thương hiệu được phân phối trên khắp tỉnh thành TP.HCM. Có thể nói, Thiên Long được xem là nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam về dụng cụ văn phòng phẩm và rất nhiều cơ sở phân phối sỉ lẻ các sản phẩm nhãn hàng Thiên Long trong đó có công ty Thu Hồng.

 

Bút bi Thiên Long đủ các màu giá rẻ nhất HCM

Bút bi Thiên Long đủ các màu

Bút bi Thiên Long có ưu điểm gì?

Tại sao người ta thường sử dụng loại bút bi Thiên Long thay vì các nhãn hàng khác. Đó là bởi vì bút bi Thiên Long có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại khác.

Thứ nhất, về mực của bút, bút bi ra mực rất đều và nét. Mực bút thường không bị quá đậm hay vón cục tại ngòi bút. Đối với các loại bút bấm thì ngòi bút rất cứng cáp, nét chữ mềm và nét, không bị quá nhạt. Đối với các loại bút đóng nắp thì mực ra nhiều hơn và đậm hơn một chút. Tuy nhiên, chúng rất nhanh khô và không bị nhòe mực trên giấy. Bút nến là một trong số loại bút được sử dụng rất phổ biến cho các bạn học sinh cấp 2, cấp 3, sinh viên đại học vì bút viết rất trơn, mượt và mực ra đều.

 

Bút bi Thiên Long chính hãng, chất lượng giá sỉ rẻ

Bút bi Thiên Long chính hãng, chất lượng

Thứ hai, dáng bút hãng Thiên Long thường nhỏ gọn và dễ cầm. Thiên Long thiết kế dáng bút sao cho người dùng sử dụng được lâu, không bị đau tay hay chai tay trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, bút bi Thiên Long cũng được thiết kế đến 20 kiểu loại khác nhau, bạn có thể cân nhắc tùy theo mức độ tài chính và phù hợp với bản thân. Bút có đóng theo hộp chẵn hoặc bán lẻ tại các hiệu sách trên thị trường.

Ở đâu cung cấp sỉ bút bi Thiên Long giá rẻ nhất TP.HCM

Bởi đây là nhãn hàng nổi tiếng và có độ phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành. Chính vì thế mà không tránh khỏi những cơ sở sản xuất hàng nhái và làm hàng giả, ảnh hưởng tới chất lượng của những doanh nghiệp mua sỉ.

 

Bút bi Thiên Long sỉ rẻ, freeship HCM

Bút bi Thiên Long dành cho học sinh, sinh viên, văn phòng

Vậy nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán văn phòng phẩm hãng Thiên Long thì hãy truy cập và liên hệ tới công ty Thu Hồng – Địa chỉ cung cấp sỉ bút bi Thiên Long giá rẻ nhất TP.HCM. Thu Hồng là một trong những cơ sở phân phối lớn sản phẩm bút bi Thiên Long với mức giá sỉ rất ưu đãi.

Thu Hồng luôn hỗ trợ tư vấn, giao hàng nhanh và nhiều ưu đãi khi trở thành khách hàng thân thiết của công ty.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận