Cung cấp móc dán tường siêu dính giá sỉ rẻ tại Tp.HCM

28/06/2021 | 1478 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp các loại móc dán tường siêu dính giá sỉ rẻ tại Tp.HCM là một địa chỉ cung cấp uy tín dành cho các bạn có nhu cầu mua móc dán tường.

 

Móc dán tường siêu dính chịu lực

Cung cấp móc dán siêu dính tại HCM

Móc dán tường màu trắng trong suốt siêu bám dính

Đặc điểm của móc dán tường

Móc dán tường gồm phần keo được sản xuất với độ bám dính cực chắc, có thể sử dụng trong thời gian dài, phần móc được thiết kế theo nhiều hình thái và màu sắc khác nhau nhằm phong phú thêm sự lựa chọn của khách hàng.

Móc dán tường thường được sử dụng trong các hộ gia đình với rất nhiều mục đích khác nhau. Mục đích chủ yếu là treo các vật dụng thiết yếu như: rổ rá, xoong nồi, lồng bàn, quần áo… Ngoài ra, một số người còn sử dụng móc dán tường để làm giá đỡ điện thoại khi sạc pin. Thậm chí, móc dán còn được sử dụng để đựng những vật dụng trong nhà tắm, hay trong phòng ngủ nhằm tiết kiệm không gian và làm gọn gàng lại lối sống của mỗi người.

 

Cung cấp móc dán tường treo vật dụng trong nhà giá rẻ

Móc dán tường treo vật dụng, đồ dùng trong gia đình

Móc dán tường còn được sử dụng để treo đồ dùng cần thiết của mỗi người như treo giá bút, cố định sổ sách cho ngăn nắp và gọn gàng. Một số người còn sử dụng móc dán tường để treo túi xách của họ khi đến cơ quan và còn rất nhiều mục đích sử dụng khác.

Cách nhận biết móc dán tường kém chất lượng ?

Ngày nay, nhiều cơ sở sản xuất đặt tiêu chí lợi nhuận lên hàng đầu mà không quan tâm nhiều đến chất lượng sản phẩm. Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ ra cho các bạn một số dấu hiệu để nhận biết móc treo dán tường kém chất lượng:

Móc treo bị bong tróc, xước sơn và nhìn như hàng cũ trước khi sử dụng. Đó là dấu hiệu của móc treo được sản xuất qua loa và không sử dụng được lâu dài.

Móc treo có độ bám dính không chắc, dễ bóc ra và khó có thể sử dụng lại.

Móc treo quá nhạy cảm với độ ẩm ướt, dễ dàng bị bong dù chỉ cần dính một ít nước.

 

Cung cấp móc dán tường họa tiết 3D giá sỉ rẻ tại HCM

Móc dán tường họa tiết 3D siêu bắt mắt

Mua móc dán tường siêu dính giá sỉ rẻ ở đâu tại Tp.HCM ?

Công ty Thu Hồng là một địa chỉ uy tín dành cho bạn, với nhiều năm kinh nghiệm cùng với niềm tin của khách hàng dành cho Thu Hồng, chúng tôi luôn không ngừng cải thiện và cung cấp các mặt hàng móc dán tường phong phú về màu sắc và kích thước để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

 

Gía sỉ rẻ móc dán tường tại HCM

Móc dán tường có độ dính, chịu lực cực kỳ chắc chắn

Ngoài ra, nếu bạn mua hàng với số lượng lớn thì giá thành sẽ rẻ đến không ngờ, đó là những ưu đãi mà công ty Thu Hồng dành riêng cho mỗi khách hàng. Vì thế hãy mua hàng tại Thu Hồng để được hưởng những ưu đãi nhé !

------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng !


Tin tức liên quan

Bình luận