Cung cấp giá rẻ tại kho bút lông dầu Thiên Long

16/05/2023 | 268 |
0 Đánh giá

Bút lông dầu hãng Thiên Long là loại công cụ đã và đang bán chạy tại công ty Thu Hồng với số lượng lớn. Ngay tại đây, hãy cùng công ty Thu Hồng theo dõi bài viết cung cấp giá rẻ tại kho bút lông dầu Thiên Long, để hiểu hơn về sản phẩm nhé.

 

Bút lông dầu Thiên Long giá rẻ tại kho công ty Thu Hồng

Bút lông dầu Thiên Long 10 bút/hộp giá tốt

Bút lông dầu Thiên Long 10 bút/hộp

Bút lông dầu là loại bút gì?

Bút lông dầu là loại bút được kết hợp từ keo, mực và chất cồn. Chúng là công cụ phổ biến trong mục đích viết, đánh dấu hàng hóa, kiểm hàng…

Bút lông dầu được rất nhiều nhãn hàng sản xuất, trong đó Thiên Long vẫn được coi là nhãn hiệu quốc dân đối với người dùng vì giá cả bình dân mà chất lượng rất tốt, giá thành rẻ và được phân phối tại rất nhiều cơ sở trên toàn quốc. Bút lông dầu được nhãn hàng sản xuất rất nhiều kiểu loại khác nhau để đa dạng mục đích sử dụng của khách hàng, dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn các loại bút lông dầu hãng Thiên Long.

 

Bút lông dầu Thiên Long giá tốt, freeship HCM

Bút lông dầu Thiên Long chính hãng giá tốt

Các loại bút lông dầu phổ biến trên thị trường

Để bút lông dầu được vận dụng tối ưu, phần ngòi bút được nhãn hàng Thiên Long thiết kế nhiều kiểu loại khác nhau.

Loại bút PM-09:

Đây là loại bút có kích cỡ to nhất so với các loại bút lông dầu khác. Chúng được thiết kế hai đầu, một đầu tròn và một đầu chữ nhật đều có kích cỡ khá to. Chính vì thế loại bút lông dầu này thường được sử dụng cho các khách hàng cần đánh dấu, phân loại rõ nét các mặt hàng, hoặc được dùng để viết báo cáo, thông báo vì nét mực của chúng rất to, đậm và nét.

Loại bút PM-04:

Loại bút lông dầu PM-04 cũng là loại bút có hai đầu, tuy nhiên phần ngòi bút khá nhỏ và dùng để viết trên sổ sách, giấy vở. Một đầu bút có ngòi rất nhỏ, giống các loại bút nước thông thường, phù hợp với những người thích nét mực đậm. Đầu bút còn lại to và đậm hơn, phù hợp để dùng đánh dấu những tiêu đề hoặc cũng có thể dùng để đánh dấu các đường vải khi may.

Ở đâu cung cấp bút lông dầu Thiên Long giá rẻ tại kho

Thiên Long là một nhãn hàng lớn và được rất nhiều cơ sở phân phối số lượng lớn. Chính vì thế, nếu bạn muốn mua lẻ sản phẩm này thì không khó tìm kiếm tại các tạp hóa, siêu thị, hiệu sách ở bất cứ đâu. Tại các địa điểm này bán lẻ theo từng chiếc hoặc bán theo hộp đóng chẵn.

 

Sẵn kho bút lông dầu Thiên Long giá rẻ, giao hàng nhanh

Sẵn kho bút lông dầu Thiên Long giá rẻ

Nếu bạn là chủ đại lý và muốn tìm kiếm địa chỉ cung cấp bút lông dầu Thiên Long số lượng lớn với giá rẻ tại kho, thì hãy đặt hàng tại công ty Thu Hồng nhé. Công ty Thu Hồng phân phối rất nhiều mặt hàng hãng Thiên Long không chỉ riêng bút lông dầu, hãy liên hệ để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận