Cung cấp giá rẻ màng PE bọc hàng hóa tận xưởng

13/07/2024 | 57 |
0 Đánh giá

Màng PE bọc hàng hoá là loại màng được sử dụng phổ biến hiện nay với mục đích để quấn bọc một số loại hàng hoá trước khi vận chuyển. Ngoài tác dụng giúp cố định hàng hoá chúng còn giúp bảo vệ hàng hoá bên trong tránh trầy xước hay va đập gây hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Nếu khách hàng cần tìm địa chỉ cung cấp giá rẻ màng PE bọc hàng hóa tận xưởng, thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé! 

 

Sử dụng màng PE bọc hàng hoá hiệu quả. 

Màng PE bọc hàng hoá hay còn được gọi với nhiều tên gọi khác như màng co quấn hàng, màng chít, màng quấn pallet...Đây được đánh giá là loại màng không thể thiếu trong khâu đóng gói, vận chuyển kiện hàng, thùng hàng. Loại màng này được tạo nên bằng cách nóng chảy hạt nhựa PE ở nhiệt độ cao, sau đó cán thành lớp mỏng mang nhiều ưu điểm nổi bật như: 

Màng PE màu xanh trong suốt

Màng PE màu xanh trong suốt 

 

  • Màng mỏng nhẹ nhưng lại có độ bền cao và rất dẻo dai. 
  • Khả năng chống thấm tốt và cách điện cao. 
  • Độ co giãn của màng đạt tới 300% mà không lo bị rách. 

Màng PE bọc hàng hoá hiện được sản xuất với đa dạng màu sắc như trắng, xanh, đen, đỏ, vàng…không mùi hôi khó chịu, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Lớp màng mỏng với độ bám dính cực tốt nhưng không để lại dấu cũng như không gây mất thẩm mỹ sau khi bóc gỡ. Đặc biệt, màng PE bọc hàng hoá còn có khả năng chống nước, chống ẩm mốc, chống bụi bẩn, chống hóa chất và chống oxy hóa hiệu quả. Nhờ đó mà sản phẩm được bọc bởi màng PE đều được bảo vệ một cách tốt nhất.

Màng PE màu trắng

Màng PE màu trắng

Màng PE màu đen

Màng PE màu đen

 

Một số lưu ý khi chọn mua màng PE.

Tỉ lệ lõi và màng: Nếu phần lõi giấy bên trong quá to và dày thì giá thành sẽ rẻ hơn nhiều so với thực tế. 

Màu sắc: Đảm bảo màng PE có màu trong tự nhiên vì được tạo nên từ nhựa nguyên sinh. Đối với những màng có màu sắc không được trong hơi đục thì có thể là loại màng này được tạo nên từ nhựa tái chế. 

Độ kéo căng của màng: Màng PE tiêu chuẩn sẽ có độ co giãn tối thiểu 200%, hãy tự mình kiểm tra độ co giãn của màng trước khi chọn mua. 

Màng PE đủ màu sẵn kho số lượng

Màng PE đủ màu sẵn kho số lượng 

 

Địa chỉ cung cấp giá rẻ màng PE bọc hàng hóa tận xưởng. 

Công ty Thu Hồng nhà cung cấp giá rẻ màng PE bọc hàng hóa tận xưởng, phân phối toàn quốc. 

Bạn cần tìm kiếm một đối tác tin cậy cung cấp màng PE chất lượng với giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian? Công ty Thu Hồng chính là địa chỉ gợi ý mua hàng tốt nhất dành cho bạn. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp màng PE hàng đầu chất lượng với giá tốt nhất. Sự khác biệt tại chúng tôi, là sản phẩm được cung cấp trực tiếp tại xưởng, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ trước khi xuất xưởng. Đồng thời, quy trình sản xuất luôn được cải tiến hiện đại mỗi ngày, sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo tính ổn định và độ bền của sản phẩm. 

Thu Hồng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển đơn hàng nội thành HCM và hỗ trợ đóng hàng gửi đi chành miễn phí cho khách các tỉnh thành khác. 

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm hỗ trợ bạn trong suốt quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp và đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của bạn. 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ lên đơn nhanh chóng. 

 

---------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận