Cung cấp dây rút nhựa màu đen giá sỉ ưu đãi

19/01/2022 | 810 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp giá sỉ ưu đãi các loại dây rút nhựa màu đen số lượng lớn ? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra các ưu điểm nổi bật của dây rút nhựa cùng địa điểm uy tín, có kinh nghiệm cung cấp sản phẩm này.

 

Dây rút nhựa màu đen đủ kích cỡ giá sỉ ưu đãi

Dây rút nhựa màu đen – công dụng nổi bật

Dây rút nhựa (dây lạt nhựa, dây thít nhựa) được sử dụng một cách phổ biến rộng rãi bởi nó được làm từ nhựa PA6/PA66 rất dẻo dai và bền chắc, có thể cố định các vật dụng một cách chắc chắn.

Hiện nay, dây rút nhựa được sử dụng rộng rãi, phổ biến thay thế dần các dây nịt hay dây dứa thô sơ như ngày trước. Đặc biệt, sử dụng dây rút nhựa màu đen sẽ tạo cảm giác sạch sẽ đối với người sử dụng.

 

Dây rút nhựa đen 1 tấc - 2 tấc giá sỉ

Dây rút nhựa kích thước nhỏ 1 tấc, 1.5 tấc, 2 tấc

Công dụng vượt trội của dây rút nhựa trong nhiều lĩnh vực

Tại các hộ gia đình: dây rút nhựa được dùng để cố định dây điện, dây cáp mạng, đường dây dẫn ống nước trong nhà…

Đối với ngành sản xuất, nông nghiệp, chăn nuôi, trồng trọt: dây rút nhựa dùng để cố định bao tải phân bón, hay cố định từng chùm hoa quả, cố định giàn mướp, giàn bí, bầu, cà chua, cây bonsai hay dùng để cột, buộc, đánh dấu gia cầm như gà, vịt, ngan, ngỗng…

Đối với ngành dịch vụ tại các siêu thị, sân bay: dây rút nhựa được dùng để cố định hành lý, vali, balo ký gửi các khách hàng…

 

Dây rút nhựa màu đen 3 tấc 5 li giá rẻ

Dây rút nhựa đen 3 tấc 5 li (5x300mm)

Những điều cần lưu ý khi sử dụng dây rút nhựa

Vì dây rút nhựa được sản xuất từ chất liệu nhựa nên không để dây tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để tránh giảm khả năng chịu lực của dây rút nhựa. Cách bảo quản dây rút nhựa tốt nhất là nên để ở những nơi khô ráo và thoáng mát, tránh nắng và ấm móc.

Dây rút nhựa chỉ nên thích hợp sử dụng 1 lần, không nên tháo ra sử dụng quá nhiều lần vì dây rút sẽ không còn chịu lực tốt và không phát huy tốt tác dụng của nó.

 

Sỉ rẻ dây rút nhựa lớn 5 tấc 10 li

Dây rút nhựa 5 tấc 10 li (10x500mm)

Công ty Thu Hồng – cung cấp dây rút nhựa màu đen giá sỉ ưu đãi

Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng chuyên cung cấp dây rút nhựa màu đen giá sỉ ưu đãi với kích thước từ 1 tấc, 1.5 tấc, 2 tấc, 2.5 tấc, 3 tấc, 3.5 tấc, 4 tấc, 5 tấc. Ngoài cung cấp dây rút nhựa màu đen, Thu Hồng còn cung cấp với rất nhiều màu sắc như trắng, xanh, nâu, tím, đỏ, vàng, cam nhằm đa dạng sự lựa chọn của khách hàng. Đặc biệt, khi mua số lượng lớn dây rút nhựa tại công ty Thu Hồng, giá thành sẽ vô cùng rẻ, được hỗ trợ miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM, khu vực khác sẽ hỗ trợ giao ra chành xe. Bên cạnh đó, cam kết sản phẩm dây rút nhựa chất lượng, bao uy tín và bao đổi trả. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận