CUNG CẤP DÂY RÚT NHỰA GIÁ SỈ RẺ

10/04/2021 | 1389 |
0 Đánh giá

Cùng với sự phát triển của internet thì việc tìm kiếm nhà cung cấp dây rút nhựa giá sỉ rẻ là điều không khó. Vậy nhà cung cấp nào đáp ứng được tiêu chí sỉ rẻ -  uy tín – chất lượng ?

 

Dây rút nhựa giá sỉ rẻ tại công ty Thu Hồng

Dây rút 3x100mm giá sỉ rẻ

Quy trình sản xuất dây rút nhựa

Công ty chúng tôi sản xuất dây rút nhựa trên cơ sở dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình khép kín gồm 4 bước sau:

1. Lựa chọn và pha trộn nguyên liệu: Chắc hẳn sẽ rất nhiều bạn biết nguyên liệu chính để sản xuất ra dây rút nhựa là nhựa PA66. Tuy nhiên để tạo ra một sản phẩm hoàn thiện, ngoài PA66 nhà sản xuất cần sử dụng thêm một vài phụ gia khác như LLDPE, LDPE, MDPE. Tất cả nguyên liệu đều phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt.

2. Đùn thổi màng: Hỗn hợp trên sẽ được cho nung chảy ở nhiệt độ thích hợp để tạo thành một hỗn hợp sau đó được đùn thổi ra dạng cuộn nhựa và được làm mát ở độ cao từ 25 đến 30 feet.

3. Cắt và hàn nhiệt: Ở giai đoạn này, các cuộn nhựa sẽ được cắt sao cho phù hợp với yêu cầu về mẫu mã của từng loại dây.

4. Đóng gói: Sau khi được cắt và hàn nhiệt, sản phẩm được kiểm tra chất lượng và được phân theo lô rồi được đưa sang bên bộ phận đóng gói. Mọi loại dây rút nhựa của chúng tôi đều được đóng gói theo quy cách 80 sợi/bịch, 90 sợi/bịch, 100 sợi/bịch.

Dây rút nhựa 5 tấc 3 li giá sỉ rẻ

Nơi cung cấp dây rút nhựa giá sỉ rẻ

Cơn sốt dây rút nhựa đã khiến cho các công ty phân phối dây rút nhựa mọc lên như nấm sau mưa. Có công ty tự sản xuất và phân phối, có công ty phân phối sản phẩm trong nước, có công ty lựa chọn nhập khẩu mà thị trường nhập khẩu chủ yếu là Trung Quốc. Nhựa Trung Quốc có chất lượng rất tốt, tuy nhiên cộng thêm cả chi phí nhập khẩu, thuế, chiết khấu,…thì giá cho sản phẩm dây rút nhựa có thể nói là cao hơn đáng kể.

Cung cấp dây rút màu đen 4x150mm sỉ rẻ

Chính vì vậy, lựa chọn hàng sản xuất trong nước có thể sẽ hợp lý hơn đối với số đông người sử dụng. Là một đơn vị sản xuất dây rút nhựa, chúng tôi khẳng định sản phẩm của công ty sản xuất không hề thua kém cả về mặt chất lượng lẫn giá thành. Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi luôn được khách hàng đón nhận. Chúng tôi tự tin rằng các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất lượng cao cùng dịch vụ chuyên nghiệp và mức giá hấp dẫn chắc chắn sẽ không để bạn phải thất vọng.

Cung cấp dây rút trắng 3 tấc 30 cm giá sỉ rẻ

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0903 609 143 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận