Cung cấp dây rút nhựa 1 tấc giá rẻ

21/05/2021 | 527 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa 1 tấc là một trong những loại dây có nhu cầu sử dụng rất nhiều. Nếu bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp dây rút nhựa 1 tấc giá rẻ thì công ty Thu Hồng là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Dây rút nhựa kích thước 1 tấc nhiều màu

Giới thiệu về dây rút nhựa 1 tấc (10cm)

Được sản xuất từ nhựa PA66 cao cấp, dây rút nhựa 1 tấc mang đầy đủ những ưu điểm vượt trội có thể khắc phục nhược điểm và thay thế cho nhiều loại dây buộc khác trên thị trường hiện nay. So với những loại dây nilon, dây chun thông thường dễ đứt, bất tiện khi sử dụng và không đạt được độ chắc chắn cần thiết khi chằng, buộc hàng hóa thì dây rút nhựa chịu được lực lớn để hàng hóa được cột một cách chắc chắn và an toàn.

Dây rút nhựa 1 tấc có độ đàn hồi tốt, dẻo dai, chịu ảnh hưởng rất ít bởi tác động nhiệt nên có độ bền rất cao. Dây rút nhựa 1 tấc tương đương với độ dài 10cm, là loại dây có chiều dài nhỏ nhất nên dây rút nhựa thường được dùng để cột đồ vật có kích thước nhỏ, dùng làm móc khóa, cố định hàng hóa trong siêu thị,…

Cung cấp dây rút nhựa nhỏ 1 tấc giá rẻ

Tại công ty Thu Hồng, chúng tôi cung cấp dây rút nhựa 1 tấc với rất nhiều màu sắc đa dạng như trắng, đen, xanh dương, xanh lá, nâu, cam, đỏ, vàng. Với màu sắc đa dạng này của dây, chúng ta có thể tận dụng để phân loại hàng hóa, đánh dấu khu vực nguy hiểm, treo mác quần áo hay nhiều công dụng khác nữa.

Địa chỉ cung cấp dây rút nhựa 1 tấc giá rẻ

Là một sản phẩm mang lại cho người dùng sự tiện lợi, giúp tăng năng xuất và hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh. Dây rút nhựa 1 tấc chưa bao giờ giảm nhiệt trên thị trường. Tuy nhiên, để việc kinh doanh thuận lợi, bạn cần phải tìm được một nguồn cung cấp hàng hóa uy tín.

Cung cấp dây rút nhựa, dây thít nhựa màu đen 1 tấc

Đến với công ty Thu Hồng – công ty có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm dây rút nhựa trên thị trường, các bạn sẽ sở hữu những lô hàng với chất lượng cực chuẩn và giá thành đảm bảo rẻ nhất trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng và đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm nhiệt tình tư vấn. Nếu bạn còn đang có điều gì thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp ngay nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận