CUNG CẤP ĐẠN XỎ NHỰA – DÂY TREO TEM MÁC GIÁ SỈ RẺ

23/02/2021 | 967 |
0 Đánh giá

Trước đây, bạn chưa biết được phải chọn nơi nào cung cấp đạn xỏ nhựa, dây treo tem mác giá sỉ rẻ vì chưa tìm được nhà cung cấp phù hợp. Vì thế, bạn nên đọc qua bài viết dưới đây để biết được nên chọn nhà cung cấp như thế nào cho hợp lý.

 

Thu Hồng - nhà cung cấp đạn xỏ nhựa, dây treo nhãn mác giá sỉ rẻ

Ti xỏ nhựa đạn xỏ nhựa đầu nhọn

Đạn xỏ nhựa, dây treo tem mác  

Đạn xỏ nhựa, dây treo tem mác là nguyên liệu chuyên dụng để gắn, treo các loại thẻ tag, thẻ bài, mạc giấy hay thẻ treo vào các sản phẩm thời trang từ đầm váy, quần jean, áo sơ mi, giày dép, balo, túi xách…

Với chất liệu bằng nhựa cực bền, tạo sự sang trọng khi treo nhãn mác cho thời trang nên hầu như đạn xỏ được sử dụng rất phổ biến.

Dây treo nhãn mác bằng nhựa 5 inch đầu xỏ nhọn

Thông tin:

- Kích thước: 13 cm, 18.5 cm, 19 cm, 24 cm

- Xuất xứ: Việt Nam

- Màu sắc: trắng, đen

- Chất liệu: nhựa dẻo trong suốt

- Quy cách: 5000 sợi/ 1 hộp

Dây treo nhãn mác bằng nhựa ti xỏ nhựa

Những lý do nên chọn Thu Hồng là nơi cung cấp đạn xỏ nhựa, dây treo tem mác

Giá thành thấp nhất: còn gì tuyệt vời hơn khi mua được sản phẩm với giá sỉ rẻ và hưởng đầy đủ chế độ ưu đãi như một nhà phân phối chính hãng thật thụ. Thu Hồng luôn đem lại những giá trị cao nhất cho quý khách hàng, hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được những ưu đãi tuyệt vời nhất.

Chiết khấu cao nhất: Thu Hồng là trong những công ty có mức chiết khấu cao nhất trên thị trường. Hãy thử trở thành một trong những khách hàng của chúng tôi để hưởng được mức chiết khấu tuyệt vời.

Dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất: tiêu chí của Thu Hồng “Hợp tác cùng phát triển”, chúng tôi hướng tới những giá trị bền vững và lâu dài. Khách hàng sẽ được hưởng một chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất, đảm bảo mọi quyền lợi cho quý khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng những sản phẩm của Thu Hồng

Nếu bạn đã và đang là khách hàng của Thu Hồng, chúng tôi sẽ phục vụ bạn tận tâm, chu đáo. Nếu bạn chưa là khách hàng, hãy thử sử dụng sản phẩm của chúng tôi một lần, bạn sẽ nhận những điều tuyệt vời nhất.

Đạn xỏ bằng nhựa giá sỉ rẻ gắn mác quần áo

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận