CÔNG TY THU HỒNG – NHÀ CUNG CẤP DÂY RÚT NHỰA SỐ LƯỢNG LỚN RẺ NHẤT KHU VỰC

02/03/2021 | 606 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi cung cấp các sản phẩm dây rút nhựa chất lượng với giá rẻ nhất thì công ty chúng tôi là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn. Công ty Thu Hồng – nhà cung cấp dây rút nhựa số lượng lớn rẻ nhất khu vực.

Dây rút nhựa đen 2 tấc 4 li cung cấp bởi công ty Thu Hồng

Giới thiệu về sản phẩm dây rút nhựa của công ty

Dây rút nhựa hay còn được gọi với cái tên khác là dây thít nhựa, là một loại dây có tác dụng cột, siết, buộc,…hàng hóa và được sản xuất từ nhựa PA66. Sản phẩm này có đặc điểm mềm, dẻo, độ bền cao, khả năng chống ăn mòn axit và khả năng chịu lực rất tốt. Không những vậy dây rút nhựa nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao nên thường được dùng để cố định dây điện, cố định các sợi đèn led hay để dùng làm giàn trồng cây…

Dây rút nhựa có cấu tạo cực kì đơn giản, cách dùng nhìn chung cũng không khó. Tuy nhiên để có thể tận dụng một cách tối ưu nhất sản phẩm bạn cần tìm hiểu một chút về nó. Chúng ta thường nghĩ rằng dây rút nhựa là sản phẩm chỉ sử dụng được 1 lần nên thường không biết trên thị trường còn có loại dây rút nhựa chuyên tái sử dụng. Việc tái sử dụng dây rút nhựa không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn giúp tiết kiệm một phần chi tiêu cho công ty. Bạn cũng không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm khi tái sử dụng vì nếu là sản phẩm chính hãng thời gian sử dụng sẽ rất lâu.

Dây rút nhựa trắng tái sử dụng nhiều lần giá sỉ rẻ nhất khu vực

Dây rút nhựa trắng 30 cm 3 tấc sỉ rẻ nhất khu vực

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp dây rút nhựa số lượng lớn

Là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm dây rút nhựa, chúng tôi đảm bảo 100% sản phẩm đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhất cùng với nguyên liệu sản xuất đạt chuẩn để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ khách hàng.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm. Có quy trình làm việc rõ ràng từ khâu lên đơn đến lúc giao hàng và hoàn thiện hóa đơn với khách hàng. Ngoài ra công ty có dịch vụ hỗ trợ giao hàng tận nơi và được kiểm tra hàng trước khi nhận. Được hoàn trả lại hàng và hoàn tiền nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất. Đối với những khách hàng thân thiết hoặc với những đơn hàng có số lượng lớn, công ty luôn có những chính sách cực kì ưu đãi cùng mức chiết khấu cao. Công ty luôn tạo điều kiện tốt nhất cho mọi khách hàng để có thể mua hàng với mức giá rẻ nhất. Vậy nên hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Dây rút nhựa màu đen sỉ rẻ 20 cm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận