Công ty cung cấp sỉ dây gắn mác thời trang giá rẻ uy tín tại TP.HCM

22/03/2022 | 604 |
0 Đánh giá

Công cụ dây chỉ, dây nhựa gắn thẻ bài, mác quần áo không còn quá xa lạ với chủ doanh nghiệp cũng như khách mua hàng. Công ty Thu Hồng là một trong số những công ty cung cấp sỉ dây gắn mác thời trang giá rẻ uy tín tại TP.HCM – nơi bạn có thể yên tâm khi mua hàng.

 

Dây nhựa gắn mác thời trang giá rẻ, uy tín 

Đạn xỏ - dây gắn tem mác giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Dây treo gắn mác bằng nhựa 3 inch

Đặc điểm cấu tạo của dây gắn mác thời trang

Dây treo chuyên dùng để gắn mác là công cụ kết nối giữa thẻ bài, nhãn mác in tên thương hiệu với các sản phẩm may mặc. Dây treo gắn mác thời trang thường được chia thành hai loại: dây treo bằng nhựa và dây treo bằng chỉ, thường được sản xuất hai màu trắng và đen.

Về kết cấu, dây treo gắn mác nhìn chung có kết cấu hai phần, phần khóa và phần nhựa/chỉ. Để sử dụng chúng, bạn chỉ cần lồng phần dây qua lỗ khoan có sẵn của thẻ bài, sau đó cố định vào phần khóa và bấm đến khi nào có tiếng tách.

 

Dây treo nhãn mác sỉ lẻ toàn quốc

Dây treo nhãn mác bằng chỉ dù/cotton màu trắng

Ưu điểm của các loại dây gắn mác thời trang

Dây chỉ, dây nhựa được thiết kế bằng các chất liệu dày dặn để đảm bảo khó có thể tháo bằng tay. Vì thế các shop quần áo yên tâm hơn với việc bị tháo mác sản phẩm tại cửa hàng. Tuy nhiên, với một số sản phẩm đi kèm với súng bắn như ti xỏ, chúng khá mỏng hơn so với dây treo thông thường. Vì vậy, bạn nên cân nhắc dựa theo mục đích sử dụng.

Màu sắc của dây gắn mác thời trang được công ty Thu Hồng thiết kế đa dạng và phong phú. Khách hàng có thể yên tâm chọn lựa màu sắc phù hợp với từng sản phẩm.

 

Dây treo nhãn mác bằng nhựa giá sỉ lẻ tại Thu Hồng

Dây nhựa gắn mác giày dép 

Dây treo nhãn mác bằng chỉ giá bán sỉ toàn quốc

Dây chỉ treo mác áo quần

Công ty Thu Hồng – nơi cung cấp dây gắn mác thời trang giá rẻ uy tín tại TP.HCM

Lấy những phản hồi tích cực về sản phẩm của khách hàng làm động lực cũng như tiêu chí sản xuất, công ty Thu Hồng mong rằng sẽ tạo ra nhiều sản phẩm dây treo gắn mác thời trang đa dạng và mang đến cho mọi người những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất. Công ty Thu Hồng rất hân hạnh là nơi cung cấp sỉ dây gắn mác thời trang giá rẻ uy tín tại TP.HCM và rất mong được đồng hành cùng bạn trong công việc kinh doanh sắp tới.

Sự tin tưởng và sự lựa chọn của bạn chính là niềm vinh hạnh của Thu Hồng.

----------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205  - 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng.


Tin tức liên quan

Bình luận