CÔNG TY CUNG CẤP DÂY RÚT NHỰA KHÔNG QUA TRUNG GIAN

06/02/2021 | 613 |
0 Đánh giá

Trong việc kinh doanh, nguồn hàng tốt và ổn định đóng vai trò rất quan trọng, quyết định hiệu quả kinh doanh của bạn. Sở hữu nguồn hàng có công ty cung cấp không qua trung gian sẽ giúp bạn tối ưu được lợi nhuận. Nếu bạn đang tìm nguồn hàng dây rút nhựa giá sỉ để kinh doanh thì hãy đọc qua bài viết dưới đây.

Sản xuất và cung cấp dây rút nhựa giá sỉ siêu rẻ không qua trung gian

Dây rút nhựa giá rẻ tại Thu Hồng

Dây rút nhựa là loại dây niêm phong dạng nhỏ, có cấu tạo đơn giản. Dây được áp dụng nhiều trong các văn phòng, nhà máy sản xuất, công xưởng, hệ thống sửa chữa đường dây điện… Ứng dụng của dây rút nhựa được sử dụng rất rộng rãi do sản phẩm là loại dễ dùng, dễ cắt bỏ nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian.

Giá sỉ rẻ dây rút tại HCM

Các sản phẩm dây rút nhựa phổ biến tại Thu Hồng: dây rút nhựa 1 tấc trắng đen, dây rút nhựa 1 tấc màu, dây rút nhựa trắng/đen 2 tấc – 3 tấc – 4 tấc – 5 tấc và dây rút nhựa tháo được.

Cách bảo quản dây rút nhựa: dây rút nhựa được làm bằng nhựa PA66 là loại nhựa rất bền nhưng hạt nhựa hút ẩm rất nhanh. Vì thế, trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý cách bảo quản dây rút để kéo dài tuổi thọ cho chúng. Theo đó, điều kiện bảo quản cần khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt và không để sản phẩm quá lâu trong kho.

Chuyên sỉ và lẻ dây rút tại Bình Chánh

Công ty Thu Hồng nơi cung cấp dây rút nhựa không qua trung gian

Các sản phẩm dây rút nhựa của Thu Hồng được sản xuất từ các nhà máy có công nghệ tiên tiến nhất và đều được kiểm tra trước khi xuất ra thị trường, có đầy đủ giấy chứng nhận, xuất xứ rõ ràng. Chất lượng dịch vụ luôn được nhân viên Thu Hồng đưa lên hàng đầu với uy tín cùng trách nhiệm và mong muốn “luôn làm hơn sự mong đợi của bạn”. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến, góp ý của quý khách hàng để mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với giá cả hợp lý nhất.

Bình Chánh nơi phân phối dây rút

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG – D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã  Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận