Công ty cung cấp dây rút nhựa giá sỉ tại Tp.HCM

17/05/2021 | 595 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị cung cấp dây rút nhựa giá sỉ tại Tp.HCM và nhiều sản phẩm từ nhựa uy tín, chất lượng nhất trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu mua dây rút nhựa số lượng lớn công ty chúng tôi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Thu Hồng cung cấp dây rút nhựa trắng dài 1 tấc giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa được dùng để làm gì và tại sao lại được ưa chuộng ?

Dây rút nhựa là sản phẩm cực kì quen thuộc với đời sống sinh hoạt và sản xuất của chúng ta. Ứng dụng của dây rút nhựa cực kì rộng rãi nhờ những ưu điểm vượt trội của nó như:

- Dây bền bỉ.

- Giá thành rẻ.

- Dễ sử dụng.  

- Tính thẩm mĩ cao.

- Đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Dây rút nhựa được dùng chủ yếu để cột, siết, đóng gói và niêm phong hàng hóa, thay thế cho nhiều loại dây cao su, dây nilon để mang lại sự chắc chắn khi buộc. Chúng còn được sử dụng để cố định dây điện, cố định đường dây dẫn ống nước trong nhà hay các sợi đèn led trang trí giúp các công trình gọn gàng hơn. Bạn cũng biết rằng, dây rút nhựa sau khi được cắt đi phần nhựa thừa sẽ gây hiệu ứng tốt về mặt thị giác.

Ngoài ra, dây rút nhựa cũng có những ứng dụng trong cuộc sống rất hữu ích và thân thiện với chúng ta. Nó có thể thay thế cho phần đầu khóa bị hỏng để ta kéo dễ dàng hơn, làm vòng treo chìa khóa, làm gáy vở lò xo, làm móc treo cho các vật có lỗ… Nói chung, ứng dụng của dây rút sẽ phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu sử dụng và sự sáng tạo của người dùng.

Cung cấp dây rút nhựa dài 15 cm giá sỉ rẻ tại  Tp.HCM

Các kích thước thông dụng của dây rút nhựa

Chiều dài

Bản rộng

1 tấc (10cm)

3 li

1.5 tấc (15cm)

4 li

2 tấc (20cm)

4 li, 5 li

2.5 tấc (25cm)

5 li

3 tấc (30cm)

5 li, 8 li

3.5 tấc (35cm)

8 li

4 tấc (40cm)

8 li

5 tấc (50cm)

10 li

Thu Hồng – công ty cung cấp dây rút nhựa giá sỉ tại Tp.HCM

Là sản phẩm có nhu cầu tiêu thụ lớn trên thị trường nên có rất nhiều công ty phân phối sản phẩm dây rút nhựa. Tuy nhiên, công ty phân phối nếu không liên kết chặt chẽ với nhà sản xuất thì sẽ không đảm bảo được lượng hàng chất lượng cung cấp ra thị trường. Đây cũng là điều mà rất nhiều nhà cung cấp gặp phải. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến nhà cung cấp mà còn ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bên mua hàng.

Công ty Thu Hồng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm nhựa cao cấp cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Các sản phẩm dây rút nhựa của công ty có nhiều mẫu mã đa dạng, kích thước, nhiều loại dây với nhiều màu sắc khác nhau phục vụ nhu cầu của khách hàng. Kho hàng của công ty luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ về số lượng, kể cả những đơn hàng lớn cho khách hàng.

Cung cấp dây rút nhựa màu các loại giá sỉ

Hãy đến với  chúng tôi để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cùng mức giá hấp dẫn và những ưu đãi cực lớn mà chỉ có thể tìm thấy ở công ty Thu Hồng.

------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận