Công ty cung cấp dây rút nhựa - giá sỉ rẻ dây rút nhựa

10/11/2021 | 602 |
0 Đánh giá

Công ty cung cấp dây rút nhựa - giá sỉ rẻ dây rút nhựa là một trong những cụm từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên google. Để tìm nơi cung cấp dây rút nhựa uy tín và chất lượng thì Thu Hồng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các bạn.

 

Công ty Thu Hồng cung cấp dây rút nhựa giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa 1.5 tấc giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Dây rút nhựa màu trắng 1.5 tấc 4 li

Tính năng nổi bật của dây rút nhựa

Thời gian trước đây việc đóng gói, cột, niêm phong bất kỳ một sản phẩm nào đó thì thông thường chúng ta sẽ sử dụng các sản phẩm như dây nilon, dây thun… Tuy nhiên, những sản phẩm ấy cũng có một số nhược điểm nên không thể đáp ứng hết tất cả những gì chúng ta mong muốn.

Dây rút nhựa ra đời đã dần thay thế các sản phẩm khác, là sản phẩm đa tính năng giúp làm gọn không gian sống trong các hộ gia đình, nơi làm việc, sản xuất, các nhà máy, phân xưởng. Sử dụng dây rút nhựa để cột, buộc sẽ giúp bạn giải quyết những vướng mắc đó. Nhờ sự ra đời của dây rút nhựa đã giúp các doanh nghiệp giảm được nhiều thời gian trong việc đóng gói, năng cao nâng suất, chất lượng làm việc. Đặc biệt, với tính chất dẻo dai của dây rút nhựa đã giúp bạn yên tâm hơn trong việc vận chuyển, rủi ro về việc bung, đứt giữa chừng là rất khó.

 

Dây rút màu đen 1.5 tấc giá sỉ rẻ

Dây rút nhựa màu đen 1.5 tấc 4 li

Ngoài ra, người ta còn sử dụng dây rút nhựa để phân biệt, đánh dấu tuổi gia cầm, giúp phân biệt các loại vật nuôi, tạo dáng cây cảnh bonsai, cố định các đường dây điện, dây dẫn ống nước trong nhà hay tại các siêu thị, sân bay người ta dùng dây rút nhựa để khóa các hành lý, vali ký gửi.

Dây rút nhựa có bao nhiêu kích thước, màu sắc

Để đáp ứng cho từng mục đích sử dụng khác nhau, các nhà sản xuất đã cho ra đời các dòng sản phẩm dây rút nhựa đa dạng kích thước và màu sắc như sau:

Kích thước: 1 tấc (10cm), 2 tấc (20cm), 2.5 tấc (25cm), 3 tấc (30cm), 3.5 tấc (35cm), 4 tấc (40cm), 5 tấc (50cm)

Màu sắc: trắng, đen, xanh dương, xanh lá, tím, cam, đỏ, vàng, nâu.

Quy cách: tính theo kg hoặc tính theo 80 sợi/bịch,  90 sợi/bịch, 100 sợi/bịch

 

Gía sỉ rẻ dây rút nhựa màu

Dây rút nhựa đủ màu 1.5 tấc

Công ty cung cấp dây rút nhựa giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Với nhu cầu sử dụng dây rút nhựa tăng như hiện nay, Thu Hồng đã và đang tiếp tục cung cấp các sản phẩm dây rút đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của mọi khách hàng. Dây rút nhựa được Thu Hồng cung cấp đảm bảo 100% chất lượng và uy tín, giá thành bình ổn, hợp lý, đặc biệt giá chiết khấu hoa hồng cao khi mua hàng số lượng lớn, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại công ty Thu Hồng.

Vậy còn chần chừ gì mà không liên hệ với công ty Thu Hồng để mua dây rút nhựa giá sỉ rẻ phải không nào.

--------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0901 870 205 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận