CÔNG TY CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI ĐẠN XỎ NHỰA GIÁ THÀNH RẺ

05/04/2021 | 529 |
0 Đánh giá

Đạn xỏ nhựa có vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp thời trang. Là vật trung gian để các nhà sản xuất mang những thông tin và sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Vậy công ty nào chuyên sản xuất và phân phối đạn xỏ nhựa giá thành rẻ ?

Phân phối ti xỏ nhựa treo tem mác giá rẻ

Đạn xỏ nhựa – dây treo mác trong ngành công nghiệp thời trang

Chất liệu: Đạn xỏ nhựa được sản xuất từ loại nhựa nguyên sinh, an toàn trong quá trình sử dụng.

Màu sắc: Đạn xỏ thường có màu trắng, đen cơ bản.

Cấu tạo: Đạn xỏ có cấu tạo đơn giản gồm một cặp đầu nhựa và móc xỏ để dễ dàng gắn nhãn mác quần áo. Cách sử dụng của sản phầm này vô cùng đơn giản và có thể sử dụng hoàn toàn thủ công.

Kích thước: Đạn xỏ 5 inch, 9 inch…

Dây xỏ mác giá rẻ 5 inch nhà phân phối Thu Hồng

Phân loại: Trên thị trường hiện nay có 4 loại đạn xỏ là đạn xỏ đầu nhọn, đạn xỏ đầu tròn, đạn xỏ hột và đạn xỏ chữ V. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Quy cách đóng hộp: 5000 sợi/hộp

Đạn xỏ nhựa là vật dụng trung gian có thể gắn nhãn mác, tem mác, thẻ tag, thẻ bài… Với nguyên liệu sản xuất từ nhựa dẻo dai, có độ bền, độ chắc chắn cao nên là một trong những giải pháp tối ưu cho ngành công nghiệp thời trang.

Sản xuất và phân phối đạn xỏ nhựa 9 inch đầu tròn

Công ty chuyên sản xuất và phân phối đạn xỏ nhựa giá thành rẻ

Công ty Thu Hồng chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại đạn xỏ nhựa với số lượng lớn và liên tục. Đến với công ty, nếu như bạn có nhu cầu cần được tư vấn cụ thể về từng loại sản phẩm, các bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của công ty giải đáp mọi thắc mắc.

Hơn nữa vì tự sản xuất, tự phân phối, không qua trung gian nên giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều. Bạn biết rằng giá của sản phẩm sẽ bị đội lên rất nhiều so với giá trị thật khi chúng qua tay quá nhiều nhà phân phối trung gian. Đặc biệt, với một sản phẩm luôn cần phải sử dụng với một số lượng lớn như đạn xỏ thì đơn giá chỉ cần thay đổi chút ít thì tổng hóa đơn đã có thể tăng lên rất nhiều. Vậy thì còn lý do gì để bạn có thể bỏ qua công ty chúng tôi phải không nào.

Cung cấp đạn xỏ nhựa treo nhãn mác giá thành rẻ

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu nhu cầu sử dụng đa dạng của ngành công nghiệp thời trang, Thu Hồng ngoài cung cấp đạn xỏ nhựa chúng tôi còn còn cung cấp dây treo nhãn mác bằng chỉ với nhiều kích thước đa dạng.

--------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0903 609 1430901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận