CƠ SỞ CUNG CẤP DÂY RÚT NHỰA GIÁ RẺ, UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

23/03/2021 | 1418 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa là một sản phẩm quan trọng và gần như không thể thiếu trong nhiều ngành. Chính vì vậy nhu cầu tìm kiếm một cơ sở cung cấp dây rút nhựa giá rẻ, uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay là rất cao. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua dây rút nhựa thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

 

Dây rút nhựa giá rẻ, uy tín, chất lượng

5 tấc dây rút trắng

Dây rút nhựa có những ưu điểm nổi bật nào ?

Dây rút nhựa hay còn được gọi với nhiều tên gọi khác như dây thít nhựa, lạt nhựa,… là sản phẩm được sản xuất từ nhựa PA66 cao cấp. Chính nhờ điều này mà dây rút nhựa mang trong mình những đặc tính nổi trội so với nhiều sản phẩm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm này:

  • Khả năng chịu nhiệt: Khả năng chịu nhiệt là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến độ bền của dây. Dây rút nhựa có thể sử dụng trong một thời gian khá dài đối với thời tiết nắng nóng, lạnh hay ngoài trời. Thậm chí đối với các loại dây rút có khả năng tái chế thì tuổi thọ có thể dài hơn gấp nhiều lần.
  • Khả năng chịu lực: Nhờ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên khả năng chịu lực của sản phẩm này là cực kì tốt. Dây khá mềm dẻo, có độ đàn hồi tốt và khả năng bị đứt khi sử dụng là rất thấp.
  • Tính thẩm mỹ cao, tiện dụng: Không phải tự nhiên dây rút nhựa lại được lựa chọn để trang trí các công trình đèn led hay làm gọn các bó dây điện. Sau khi cắt đi phần thừa của dây, công trình của bạn sẽ cực kì gọn gàng và đẹp mắt. Hơn nữa, dây rút nhựa còn có rất nhiều màu sắc cho các bạn thêm nhiều lựa chọn.

15 cm dây rút màu

Dây rút nhựa có rất nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, điển hình là dây rút nhựa 1 tấc (10cm), 2 tấc (20cm), 3 tấc (30cm), 4 tấc (40cm), 5 tấc (50cm) với nhiều màu đa dạng: trắng, đen, xanh dương, xanh lá, tím, đỏ, vàng, nâu, cam.

Cơ sở cung cấp dây rút nhựa uy tín và chất lượng

Hiện nay trên thị trường có vô số công ty sản xuất và phân phối sản phẩm dây rút nhựa. Sẽ không khó để bạn tìm được một cơ sở cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên vì có quá nhiều cơ sở nên bạn rất khó để tìm được một đơn vị uy tín, chất lượng.

Công ty Thu Hồng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dây rút nhựa đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất. Tuy nhiên do là đơn vị vừa sản xuất, vừa phân phối nên sản phẩm có giá thành cực kì rẻ. Đặc biệt, đối với những khách hàng quen thuộc hoặc với những đơn hàng số lượng lớn bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua dây rút nhựa hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết.

12cm dây rút trắng đen

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0903 609 1430901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận