Chuyên sỉ nguyên thùng màng bọc thực phẩm 500m giá rẻ

17/08/2024 | 32 |
0 Đánh giá

Ngoài cung cấp màng bọc thực phẩm có hộp thì Thu Hồng còn chuyên sỉ nguyên thùng màng bọc thực phẩm 500m giá rẻ uy tín hàng đầu TPHCM. Nguyên thùng màng bọc thực phẩm được dùng chủ yếu tại các nhà hàng, quán ăn, cửa hàng kinh doanh thực phẩm…Sản phẩm tiện lợi, giá tốt, đảm bảo chất lượng, liên hệ hôm nay để nhận báo giá tốt nhất.

 

 

Thông tin chi tiết về nguyên thùng màng bọc thực phẩm. 

Cũng giống như các cuộn màng bọc thực phẩm khác, nguyên thùng màng bọc thực phẩm hay màng bọc thực phẩm không hộp vẫn là cuộn màng nilon trong suốt, không được đóng gói riêng lẻ từng hộp, không kèm phụ kiện dao cắt, bánh xe. Cuộn màng được sử dụng để quấn, bọc kín thực phẩm tươi sống hay các loại thực phẩm sau khi chế biến để bảo quản tủ lạnh hay trưng bày sẵn. 

Cuộn màng bọc thực phẩm không hộp

Cuộn màng bọc thực phẩm không hộp 

 

Ưu điểm lớn nhất ở loại vật liệu này là độ trong suốt, mỏng dẻo cùng khả năng co giãn lên đến 300% nhưng vẫn rất khó rách. Việc lựa chọn sử dụng màng bọc thực phẩm mang lại những tiện ích như: 

 

 

  • Ngăn chặn hiệu quả bụi bẩn hay côn trùng xâm nhập vào thực phẩm. 
  • Hạn chế mùi thức ăn lan tỏa ra môi trường xung quanh. 
  • Tránh tình trạng nhiễm mùi chéo khi bảo quản trong tủ lạnh.
  • Giữ nguyên vẹn hương vị của món ăn.
  •  Bảo quản và giữ nguyên được màu sắc của thực phẩm trong thời gian dài. 

Màng bọc thực phẩm không hộp chất lượng không đổi

Màng bọc thực phẩm không hộp chất lượng không đổi 

Một trong những ưu điểm nổi bật của màng bọc thực phẩm 500m không hộp là tính tiện dụng, không có hộp, sản phẩm sử dụng dễ dàng cũng như bảo quản. Bạn chỉ cần cắt nhanh kích thước đoạn màng cần sử dụng mà không lo về việc bảo quản hộp đựng, không tốn nhiều không gian lưu trữ. 

Không có hộp nên nguyên thùng màng bọc thực phẩm 500m cũng được cắt giảm phần chi phí có liên quan đến hợp đựng nhưng chất lượng vẫn đảm bảo không đổi. Hơn nữa, khi chọn mua sỉ nguyên thùng màng bọc thực phẩm 500m giá sỉ rẻ thì mức giá càng giảm sâu, tiết kiệm chi phí hiệu quả. Nhờ vậy, mà góp phần giảm tải chi phí vận hành và hạn chế giai đoạn kinh doanh cho các doanh nghiệp. 

Săn kho số lượng, giá tốt hàng đầu

Săn kho số lượng, giá tốt hàng đầu 

Địa chỉ chuyên sỉ nguyên thùng màng bọc thực phẩm 500m giá rẻ. 

Mời bạn đến với công ty Thu Hồng địa chỉ chuyên sỉ nguyên thùng màng bọc thực phẩm 500m giá rẻ uy tín hàng đầu tại TPHCM. Nguồn hàng sẵn kho với số lượng lớn, đa dạng mẫu mã, nhiều kích thước, thương hiệu uy tín, Thu Hồng tự tin mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, giá tốt phù hợp với nhu cầu nhất. 

Bạn cần biết thêm thông tin chi tiết về giá hoặc sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất. 

Thu Hồng hân hạnh được phục vụ và hợp tác cùng quý khách hàng! 

 

---------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

🏢Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

📞Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

📩Email: bigbeevnn@gmail.com

🌍Website: dayrutnhuagiasi.com

 



 


Tin tức liên quan

Bình luận