CHUYÊN SỈ LẺ DÂY RÚT NHỰA ĐA NĂNG ĐỂ BUỘC, THẮT VÀ CỐ ĐỊNH ĐỒ VẬT

28/01/2021 | 1040 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa là một sản phẩm đa năng, chuyên được sử dụng để buộc, thắt và cố định đồ vật. Cũng chính vì lẽ đó mà việc tìm kiếm các cơ sở chuyên sỉ lẻ dây rút nhựa uy tín trên thị trường luôn được nhiều người đặc biệt quan tâm.

 

Dây rút nhựa giao sỉ giá rẻ cho các đại lý toàn quốc

Dây rút nhựa trắng sản xuất tại Thu Hồng

Công dụng của dây rút nhựa

Dây rút nhựa là một loại sản phẩm cực kì đa năng, người dùng có thể biến hóa chúng một cách linh hoạt với nhiều cách sử dụng khác nhau. Không chỉ trong công nghiệp, nông nghiệp, loại dây này còn có rất nhiều những ứng dụng đặc biệt khác trong cuộc sống, ví dụ như làm móc chìa khóa, cố định giấy note hay dùng làm khóa kéo ba lô, hành lý, túi xách chống trộm…

Dây thít nhựa 3 tấc 30cm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dây rút nhựa có kích thước, mẫu mã khác nhau. Kích thước phổ biến của loại dây này là từ 1 tấc, 2 tấc, 3 tấc, 4 tấc đến 5 tấc. Về màu sắc, ngoài màu trắng dây còn được sản xuất với rất nhiều màu khác nhau để phù hợp với người sử dụng như đen, nâu, tím, vàng, đỏ, cam, xanh lá, xanh dương. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, đối với dây rút nhựa màu trắng thường được sản xuất từ nhựa chuẩn, đảm bảo chất lượng nhất. Còn những loại dây màu thường đã được pha tạp chất. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn dây sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Dây rút nhựa màu 1 tấc với đủ các màu

Nếu như bạn chỉ cần sử dụng dây rút nhựa để tạo dáng hoặc buộc cho một số loại mặt hàng nông sản thì bạn không cần phải sử dụng dây rút nhựa có chất lượng quá tốt và tuổi thọ cao. Nhưng nếu bạn sử dụng chúng để cố định hàng hóa, cố định các bó dây điện hay các sợi đèn led thì loại dây bạn cần chọn phải là những loại dây có độ bền cao, kích thước phù hợp và phải đạt được độ thẩm mỹ nhất định.

Địa chỉ chuyên sỉ lẻ dây rút nhựa

Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm dây rút nhựa uy tín trên thị trường hiện nay. Mỗi đơn hàng công ty xuất đi đều nhận về những đánh giá vô cùng tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là một trong những động lực to lớn để chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực hoàn thiện trong từng sản phẩm, từng dịch vụ của mình để có thể đáp ứng được những kì vọng của khách hàng. Chúng tôi tin rằng với những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Dây rút nhựa đen 5x300

Mọi nhu cầu đặt hàng xin vui lòng liên hệ – CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM – Thời gian làm việc: T2 – T6 (8h – 17h), T7 (8h – 15h30)

Điện thoại/zalo: 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận