Chuyên sỉ giá tốt dây treo nhãn mác bằng nhựa

28/10/2022 | 297 |
0 Đánh giá

Để tìm địa điểm chuyên sỉ dây treo nhãn mác bằng nhựa số lượng lớn bạn hãy thử truy cập đến trang website của công ty Thu Hồng – nơi chuyên sỉ giá tốt dây treo nhãn mác bằng nhựa để có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất nhé.

 

Dây treo nhãn mác bằng nhựa chuyên sỉ giá tốt tại công ty Thu Hồng

Dây treo nhãn mác bằng nhựa là gì?

Dây treo nhãn mác bằng nhựa là một đoạn dây ngắn có thiết kế đặc biệt chuyên dụng để treo thẻ bài, tag, nhãn mác quần áo. Thông thường, dây treo thường có độ dài từ 3 inch (9cm), 5 inch (14cm), 7 inch (19cm), 9 inch (24cm). Với thiết kế phần đầu khoá và phần dây treo.

 

Dây nhựa treo nhãn mác 3 inch (9cm) giá tốt

Dây nhựa treo nhãn mác 3 inch (9cm)

Thông thường, người ta thường phân biệt chúng thành hai loại: dây treo nhãn mác bằng chỉ và dây treo nhãn mác bằng nhựa. Trong đó, loại dây treo nhãn mác bằng nhựa được sử dụng tương đối phổ biến hơn vì giá thành khá rẻ và cũng dễ sử dụng. Còn dây treo nhãn mác bằng chỉ có giá thành đắt hơn vì chúng phù hợp với sản phẩm thời trang cao cấp.

Ưu điểm của dây treo nhãn mác bằng nhựa

Khách hàng thường lựa chọn dây treo nhãn mác bằng nhựa bởi chúng được sản xuất từ những năm đầu tiên. Càng về sau, các loại dây treo nhãn mác bằng nhựa càng được cải tiến và mang đến những công dụng tuyệt vời.

Dây treo nhãn mác bằng nhựa sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức lao động. Cụ thể là loại ti xỏ chữ T, khi bạn kết hợp dùng với súng bắn bắn trực tiếp lên sản phẩm thì chỉ mất chưa đầy 2s là đã hoàn thành rồi. Thật nhanh chóng đúng không nào?

 

Dây nhựa treo nhãn mác 7 inch (19cm) chuyên sỉ rẻ

Dây nhựa treo nhãn mác 7 inch (19cm)

Dây treo nhãn mác bằng nhựa giúp bạn tiết kiệm chi phí. Khi mua lẻ hay mua sỉ sản phẩm này, bạn đều nhận được mức giá hoàn toàn rẻ. Thậm chí, khi bạn mua số lượng lớn nhà công ty Thu Hồng, bạn có thể nhận được mức giá gốc ưu đãi.

Dây treo nhãn mác bằng nhựa mang lại sự tối giản và nhẹ nhàng. Thực tế hiện nay có khá nhiều những loại dây treo nhãn mác bằng nhựa được thiết kế rất nhỏ nhưng lại cực kỳ bắt mắt. Ví dụ như những loại dây nhựa treo mác hột cườm, dây nhựa treo mác đầu tròn, dây nhựa treo mác đầu nhọn…

 

Dây nhựa treo nhãn mác 5 inch (14cm) sỉ rẻ giá tốt

Dây nhựa treo nhãn mác 5 inch (14cm)

Thu Hồng – Nơi chuyên sỉ giá tốt dây treo nhãn mác bằng nhựa

Nếu bạn đang quan tâm sản phẩm dây treo nhãn mác bằng nhựa và muốn tìm nơi chuyên sỉ dây treo nhãn mác bằng nhựa giá tốt đừng ngần ngại gọi ngay tới công ty Thu Hồng để được tư vấn miễn phí và báo giá nhanh chóng. Chi tiết sản phẩm phù hợp sẽ được gửi tới ngay khách hàng và miễn phí ship trên địa bàn TP.HCM, khu vực tỉnh thành sẽ hỗ trợ giao hàng ra chành xe miễn phí, được kiểm tra hàng trước khi thành toán và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

 

Dây nhựa treo nhãn mác 9 inch (24cm) giá tốt tại TP.HCM

Dây nhựa treo nhãn mác 9 inch (24cm)

Để được tư vấn và báo giá dây treo nhãn mác bằng nhựa giá tốt nhất, alo ngay công ty Thu Hồng ngay nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205 – 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng


Tin tức liên quan

Bình luận