CHUYÊN SỈ DÂY CHỈ TREO TEM MÁC – TAG QUẦN ÁO GIÁ RẺ

14/04/2021 | 1415 |
0 Đánh giá

Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ chuyên sỉ dây chỉ treo tem mác – tag quần áo giá rẻ thì công ty chúng tôi chính là một gợi ý cho bạn. Sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá thành rẻ chắc chắn có thể làm hài lòng bất kì một vị khách khó tính nào.

 

Dây chỉ dù treo tem mác, nhãn mác quần áo giá rẻ

Chuyên sỉ dây chỉ dù treo tem mác

Chất liệu, ưu điểm của dây chỉ treo tem mác

Nhằm mục đích quảng bá thương hiệu thời trang của mình đến với khách hàng, các nhà sản xuất, các hãng kinh doanh đã lựa chọn sử dụng các loại nhãn mác, thẻ bài… có đầy đủ thông tin để treo vào sản phẩm. Và một trong những cách đơn giản nhất, hiệu quả nhất để thực hiện được công việc này chính là sử dụng dây chỉ treo tem mác – tag quần áo.

Dây treo tem mác – tag được làm từ sợi chỉ dày dặn, nhiều loại còn có đính kèm logo ở giữa với thiết kế dây cài hiện đại, nhìn rất sang trọng và đẹp mắt. Chỉ để làm ra dây treo nhãn mác chủ yếu là từ dây dù, dây cotton. Loại dây này thường được rất nhiều các thương hiệu lớn nhỏ trên thị trường ưa chuộng vì có mẫu mã bắt mắt hơn, sang trọng hơn các sản phẩm khác.

Dây chỉ đen treo tem mác - tag quần áo giá rẻ

Nhờ có dây chỉ treo tem mác mà công đoạn gắn mác thương hiệu vào sản phẩm đã trở nên đơn giản rất nhiều. Dây có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng. Sợi chỉ có độ bền, độ chắc chắn cao, được sản xuất từ những nguyên liệu an toàn cho người sử dụng và góp phần tăng tính thẩm mỹ thời trang.

Thu Hồng chuyên sỉ dây chỉ treo tem mác – tag quần áo giá rẻ.

Ngày nay, nhu cầu sử dụng các loại phụ liệu trong sản xuất cũng tăng lên nhanh chóng. Điều này cũng đem lại cả tích cực và tiêu cực cho thị trường phụ liệu. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một nơi bán dây treo tem mác và có thể dễ dàng mua nó. Tuy nhiên rất khó để kiểm soát được chất lượng sản phẩm và mức giá phù hợp. Vậy làm thế nào để mua được dây chỉ treo tem mác giá rẻ mà chất lượng cũng như độ bền của dây vẫn được đảm bảo ?

Dây chỉ treo tag- logo thương hiệu

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp các loại dây treo tem mác – tag quần áo giá rẻ cực kì hấp dẫn. Chúng tôi có các mẫu sản phẩm cao cấp, đa dạng về kích thước từ 12 – 20 cm  và nhiều màu khác nhau nhưng thông thường trắng, đen là 2 màu thông dụng nhất.

Công ty luôn đảm bảo về số lượng ngay cả các đơn hàng số lượng lớn. Chúng tôi có dịch vụ chăm sóc khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hoạt động liên tục để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra còn rất nhiều các chính sách ưu đãi khác nữa khi trở thành khách hàng của công ty. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0903 609 143 – 0901 870 205 để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Chuyên sỉ dây treo tem mác bằng chỉ giá rẻ

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0903 609 143 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận