Các tính năng của móc dán tường chịu lực

03/03/2022 | 632 |
0 Đánh giá

Móc dán tường là giải pháp hoàn hảo cho việc tiết kiệm không gian chỉ với một vài thao tác cực kì đơn giản. Nhỏ gọn, tiện lợi, công năng lớn, sử dụng được cho nhiều loại không gian là các tính năng vượt trội của móc dán tường chịu lực đem lại.

 

Móc dán tường chịu lực giá sỉ tại TP.HCM

Sỉ móc dán tường 3d giá rẻ TP.HCM

Móc dán tường treo các đồ dùng, vật dụng

Những tính năng của móc dán tường chịu lực

Móc dán tường chịu lực là sản phẩm rất quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Một sản phẩm nhỏ bé nhưng có rất nhiều tính năng góp phần làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên thuận tiện hơn.

Đầu tiên phải nói đến khả năng bám dính ưu việt của móc dán tường. Mặc dù không được ghim trực tiếp vào tường nhưng móc dán tường có phần keo dính vô cùng chắc chắn cho phép móc dán có thể dễ dàng dính vào tường mà không bị rơi xuống. Móc dán tường chịu lực còn có khả năng chống thấm nước cực kì tốt nên có thể thoải mái dán chúng vào nhà tắm, nhà vệ sinh hay nhà bếp.

Nhờ có lớp keo bám dính tốt nên khả năng chịu lực của móc dán tường cũng cực kì chắc chắn. Chỉ với một miếng dán nhỏ, không tốn nhiều diện tích cũng không tốt công để đính lên tường, móc dán tường cho phép bạn có thể treo được những vật nặng mà không lo bị tróc keo. Mỗi loại móc dán tường sẽ có mức độ chịu lực khác nhau, dao động từ 2kg đến 10kg.

 

Móc dán tường trong suốt sỉ lẻ TP.HCM

Móc dán tường trong suốt có keo bám dính chắc chắn

Móc dán tường chịu lực không chỉ bám dính tốt mà còn có thể bám dính rất lâu. Với độ bền cao như vậy, những mùa có độ ẩm cao hay bụi bẩn sẽ không còn là vấn đề. Bạn cũng có thể bóc móc dán tường ra nếu thấy không cần thiết và vệ sinh tường cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần lau bằng khăn ướt là tường sẽ như mới.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tái sử dụng, bạn có thể bóc chúng ra và dán ở vị trí khác, tuy nhiên chỉ để treo những vật có khối lượng nhẹ vì lớp keo dính lúc này đã không tốt như lúc đầu.

 

Móc dán tường 3d giá sỉ toàn quốc

Móc dán tường 3D nhiều kiểu dáng, màu sắc

Một số lưu ý khi dán móc dán tường để đạt hiệu quả tốt nhất

Đầu tiên, trước khi dán, bạn cần lau thật sạch vị trí cần dán. Bạn không nên treo đồ ngay khi vừa dán móc dán tường lên mà hãy để khoảng một thời gian để phần keo có thể bám vào tường tốt nhất. Cuối cùng hãy lưu ý trọng lượng tối đa mà nhà sản xuất quy định. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm móc dán tường chịu lực.

Thu Hồng – nơi bán móc dán tường chịu lực giá tốt nhất

Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là một trong những nhà phân phối móc dán tường chịu lực, siêu dính chất lượng với giá thành tốt nhất tại TP.HCM. Móc dán tường Thu Hồng cung cấp với nhiều kiểu dáng, màu sắc đẹp mắt giúp quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua hàng. Bên cạnh đó, Thu Hồng còn có nhiều ưu đãi dành cho các khách sỉ, chiết khấu % cao khi mua số lượng lớn, nhân viên giao hàng nhanh chóng, cam kết bao đổi trả và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Các tính năng của móc dán tường chịu lực do Thu Hồng cung cấp là sự chọn hoàn hảo dành cho tất cả các khách hàng.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0903 609 143 – 0901 870 205

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: dayrutnhuagiasi.com

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận